Gracery Sapporo

By J o (Photo taken by J o.) [GFDL or CC BY-SA 3.0], via Wikimedia Commons

โรงแรม เกรเซอรี่ ซัปโปโร ที่พักที่อยู่ห่างจากสถานีซัปโปโร โดยใช้เวลาเดินเพียง 1นาที เหมาะกับท่านที่ต้องการเดินทางมาจากสถานีซัปโปโร นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับหอนาฬิกาซัปโปโรขนาดที่ท่านสามารถเดินไปชมได้เลยทีเดียว

STAY

ห้องเป็น ห้องพัก มี เจ้าหน้าที่ดูแล เลานจ์สำหรับผู้มาพัก และอีกมากมาย

ร้านอาหาร

  • บอนซารูท คาเฟ่ (ร้านอาหารญี่ปุ่น)

Property

ร้านคาเฟ่ BONSALUTE CAFÉ ที่โรงแรม เกรเซอรี่ ซัปโปโร จะมี เบอร์เกอร์เนื้อม้า (โดซันโคะ เบอร์เกอร์) เป็นสินค้าแนะนำ ความหมายของโดซันโคะ นั้นคือ เนื้อม้าของฮอกไกโด เป็นเบอร์เกอร์ที่ทำมาจากเนื้อม้าของฮอกไกโด ถ้ามีโอกาสอยากให้ท่านได้ลองชิมรสชาติที่แปลกใหม่นี้ดูสักครั้ง

นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีระบบเช็คอิน เช็คเอ้าท์ อัตโนมัติ ให้บริการซึ่ง ในช่วงแรกจะมีแนะนำวิธีการใช้ให้ทุกท่านใช้บริการเช็คอิน เช็คเอ้าท์ ได้อย่างสะดวกสบาย

Popular

jr tower observatory t38
ตึกชมวิว เจอาร์ทาวเวอร์ T38 ในตึกของ เจอาร์ ทาวเวอร์ชั้นบนสุดจะมีสถานที่ชมวิว มีความสูงที่สุดในจังหวัดฮอกไกโด ซึ่งสามารถเห็นวิวทิวทัศน์รอบตึกได้ถึง 360 องศา ถ้าหากท่านมีโอกาสได้ไปอยากแนะนำให้ท่านไปในช่วง วันศุกร์ที่ 2 และ 4 ของเดือน เพราะในช่วงเวลา 2ทุ่มเป็นต้นไป จะมีการแสดง คอนเสิร์ตโซระ

Enjoy

โรงแรม เกรเซอรี่ ซัปโปโร เป็นโงแรมที่มีความสะดวกสบาย และโด่งดังทั้งในนักท่องเที่ยว หรือแม้แต่นักธุรกิจ นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับสถานีซัปโปโร ถ้ามีโอกาสอยากให้ท่านได้ลองมาสัมผัสความสะดวกสบายของโรงแรมแห่งนี้

Gracery Sapporo
Location: 4-1Nishi 4-jo Chuo-ku Kita Sapporo Hokkaido
TEL: +81- 11-251-3211 FAX: +81-11-241-8238
URL: http://gracery.com/sapporo/



Booking.com