พวกเรารักฮอกไกโด

HOKKAIDO

ถ้าหากท่านมีแผนจะมาเที่ยวญี่ปุ่น แต่ยังสับสนว่าจะไปที่ไหนดีละก็เราก็อยากแนะนำ ฮอกไกโดเป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย ถ้าหากพูดถึง ฮอกไกโด นั้น คงหนีไม่พ้น ฤดูหนาว ที่มีชื่อเสียงและเป็นช่วงที่มีผู้เดินทางเยือนเป็นจำนวนมาก ท่านจะได้พบและสัมผัสหิมะที่ไม่สามารถพบเห็นได้ในประเทศไทย แต่ถ้าหากท่านยังลังเลว่าอยากจะเห็นเมืองโตเกียวด้วยนั้นก็สามารถจัดแพลนไปทั้งสองที่ก็ดูน่าสนุกดีไม่ใช่น้อย

ฮอกไกโดนั้นขึ้นชื่อในเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ในช่วงฤดูหนาวที่หิมะตกนั้นก็เป็นอีกช่วงที่อยากให้ท่านได้มาลองสัมผัสประสบการณ์ต่างๆที่ไม่สามารถหาได้ในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นการเล่นสกี ซึ่งที่ฮอกไกโดแห่งนี้ มีลานสกีอยู่มากมาย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆในแบบสไตล์ญี่ปุ่นตามโรงแรมอยู่มากมาย แถมญี่ปุ่นยังขอวีซ่าง่ายอีกด้วย

 

ฮอกไกโด สโนว์ ซีซั่น

ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนจนถึงเดือนมีนาคมของฮอกไกโดจะเป็นฤดูหนาวช่วงของหิมะที่สวยงาม ท่านที่อยากมาเห็นหิมะกับตาสักครั้งไม่ควรพลาดกับงานนี้ที่จะขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ของทุกๆปี
http://www.snowfes.com/

สายการบินแอร์เอเชียก็เป็นอีกสายการบินที่มีชื่อเสียงในการมาที่ฮอกไกโด ในปัจจุบันถ้าหากจะมาจะต้องไปต่อเครื่องที่มาเลเซียก่อน แต่ว่า ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน 2018 เป็นต้นไป จะมีให้บริการเที่ยวบินตรง จาก กรุงเทพ มายัง ฮอกไกโด เพิ่มความสะดวกสบายให้ท่านมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

กรุงเทพ 23:55 → ฮอกไกโด 8:40
ฮอกไกโด 9:55 → กรุงเทพ 15:10

มาตรการการยกเว้นวีซ่า

ตั้งแต่ วันที่ 1 กรกฎาคม 2014 เป็นต้นมาทางญี่ปุ่นได้มีการยกเว้นวีซ่าในกับคนไทยที่เดินทางมาญี่ปุ่นในระยะสั้นเป็นเวลา 15 วัน ทำให้ท่านสามารถมาเที่ยวโดยไม่ต้องขอวีซ่าให้ยุ่งยากอีกด้วย

โรงแรมที่น่าสนใจ

โรงแรมที่พักในฮอกไกโดนั้น จะมีกิจกรรมในสไตล์ญี่ปุ่นต่างๆให้ท่านได้ลองร่วมสนุกและได้รับประสบการณ์ดีๆกลับไปอย่างแน่นอน

ทำตะเกียบของตัวเอง หรือ มาย ฮะจิ ซึคุริ

เป็นการทดลองทำตะเกียบในรูปแบบของตัวเอง ท่านสามารถเลือกได้ตั้งแต่ แบบไม้ จนกระทั่งความยาวขนาดต่างๆ เพื่อให้ได้ออกมาตามความชอบและความพึงพอใจของตัวเองมากที่สุด ถ้าท่านรู้สึกสนใจขึ้นมาแล้วเรามาลองทำตะเกียบที่พอดีกับการคีบบะหมี่กลับไปเป็นของที่ระลึกกันไหมคะ

กิจกรรมทำซูชิโรล

ในช่วงปลายเดือนเมษายนถึงวันที่5เดือนพฤษภาคมของทุกปี จะมีการจัดอีเวนต์ขึ้น กิจกรรมนี้จะมีผู้เชี่ยวชาญในด้านนี้ทำร่วมกับลูกค้าทุกท่านอย่างใกล้ชิด สนใจมาลองเพิ่มประสบการณ์ในการทำซูชิโรลของแท้จากญี่ปุ่นด้วยกันไหมคะ เนื่องจากกิจกรรมมีแค่ช่วงเวลาที่กำหนด เพราะฉะนั้นจำเป็นต้องเช็คกับทางโรงแรมก่อนทุกครั้ง

ニセコは広い😃⛄

Atsuo Watanabeさん(@walkingpastel)がシェアした投稿 –

Sheraton Hokkaido Kiroro Resort

ในช่วงหน้าร้อนนั้นจะมีการจัดแคมป์ขึ้น จะมีการจัด บาร์บีคิวสามดาว ขึ้นที่ป่าของคิโรโระ ในช่วงของ Kiroro Premium BBQเป็นช่วงที่อยากให้ท่านมาพักที่เชอราตัน ฮอกไกโด คิโรโระ รีสอร์ท สิ่งของ อุปกรณ์ และ วัตถุดิบ ทางโรงแรมจะเป็นฝ่ายเตรียมและจัดการให้ทุกอย่าง มีวัตถุดิบหลากหลายให้บริการ ไม่ว่าจะเป็น เนื้อวัวฮอกไกโด หรือเนื้อปลาชนิดต่างๆ ให้ท่านได้สนุกสนานไปกับบาร์บีคิวในสไตล์ญี่ปุ่น

Enjoy

จำนวนคนไทยกว่า 987,100 คนที่มาเยือนที่ญี่ปุ่นในปี 2017 นั้น ฮอกไกโดก็เป็นส่วนหนึ่งที่มีชื่อเสียงในหมู่คนไทย ไม่ว่าจะเป็นฤดูหนาวหรือแม้แต่ฤดูอื่นๆก็อยากให้ท่านได้ลองมาสัมผัสบรรยกาศที่เมืองฮอกไกโดแห่งนี้ดูสักครั้ง



Booking.com