Hotel Leopalace Sapporo

source:flickr.com

โฮเต็ล ลีโอพาเลซ ซัปโปโร นั้นตั้งอยู่ใกล้กับ สถานีรถไฟใต้ดิน โอโดริ ใช้เวลาเดินเพียง 8 นาทีเท่านั้น โรงแรมไม่ได้มีเพียงแค่พักระยะสั้นเท่านั้น ยังเหมาะและแนะนำกับผู้ที่ต้องการมาพักผ่อนในระยะยาวอีกด้วย

STAY

ห้องเป็นแนว ห้องพัก มี ส่วนของตู้ขายของอัตโนมัติ เครื่องซักผ้าฟรี ห้องน้ำรวมใหญ่ ห้องอาหาร และอีกมากมาย

ร้านอาหาร

  • ดินนิ่ง วูส ฟู้ด DINING WHOSE FOODS (ร้านอาหารญี่ปุ่น)

open time

  1. 6:30-10:00
  2. 11:30-14:00
  3. 17:30-21:00

Property

ที่ โฮเต็ล ลีโอพาเลซ ซัปโปโร ท่านสามารถใช้เครื่องซักผ้าได้ฟรี ผู้ที่มาพักอาศัยในระยะยาว นั้นก็ยังมี ซักรีด อบแห้ง ให้ใช้บริการฟรีอีกด้วย สามารถใช้บริการตามอัธยาศัยได้ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นจุดเด่นหนึ่งอีกด้วย

ทางห้องอาหารจะมีเปิดบริการ สามมื้ออาหารคือ ในช่วงเช้า กลางวัน เย็น ในวันที่อากาศไม่ค่อยเป็นใจท่านก็สามารถใช้บริการที่โรงแรมได้อีกด้วย ทางห้องอาหารมีอาหารที่โด่งดังที่ใช้วัตถุดิบจากของอร่อยในฮอกไกโดไว้ให้บริการอย่างมากมาย

Popular

Sapporo Factory
ซัปโปโร แฟคตอรี่ เป็น ช็อปปิ้งมอลล์ ที่มี เบียร์ซัปโปโร ร้านอาหารต่างๆ และเหมาะแก่การซื้อของฝากต่างๆอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสวนในร่มที่ตกแต่งไว้อย่างสวยงาม หรือแม้แต่หลังคาก็ยังใช้จกในการสร้างอีกด้วย

Enjoy

โฮเต็ล ลีโอพาเลซ ซัปโปโร เป็นโรงแรมที่อยากแนะนำสำหรับท่านที่จะท่องเที่ยวในใจกลางเมืองซัปโปโร เนื่องจากทำเลที่ตั้งดี ทำให้มาพักระยะยาวได้สะดวกสบาย สำหรับท่านที่อยากจะมาพักอาศัยอยู่นาน ไม่ว่าจะเป็น1สัปดาห์ ก็อยากให้ท่านได้ลองมาใช้บริการที่แห่งนี้ดูก็คงดีไม่ใช่น้อย เพราะที่นี้ให้ความรู้สึกคล้ายกับการอยู่คอนโดมิเนี่ยม

Hotel leopalace Sapporo
Location: 6-1 Nishi-8chome, Minami 2-Jo, Chuo-Ku, Sapporo
TEL: +81-11-272-0555 FAX: +81-11-272-0567
URL: http://www.leopalacehotels.jp/sapporo/



Booking.com