Mercure Sapporo

source:flickr.com

โรงแรมเมอร์เคียว ซัปโปโร ตั้งอยู๋ใกล้กับรถไฟฟ้าใต้ดิน สายนัมโบคุ สถานีซึซึกิโนะ ใช้เวลาเดินเพียวง 3 นาที ท่านสามารถใช้เวลาอันแสนล้ำค่าเหมือนอยู่ที่โรงแรมเมอร์เคียวในประเทศไทย เป็นโรงแรมที่อยากแนะนำให้กับท่านที่ต้องการมายังสถานที่ท่องเที่ยวในตัวเมืองซัปโปโร

STAY


ห้องเป็นห้องพัก มี ห้องแบเรียร์ ฟรี รูม (สำหรับผู้สูงอายุและผู้ที่บกพร่องทางร่างกาย) นวด เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ และอีกมากมาย

ร้านอาหาร

  • บอลเดล Bordeaux (ร้านอาหาร คาเฟ่ บาร์)

Property

โรงแรมเมอร์เคียว ซัปโปโร เป็นโรงแรมที่ขึ้นชื่อในเรื่องความอร่อยของอาหาร บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า ที่มีขนมปังปิ้งที่หอมกรุ่นแสนอร่อย และยังมีอาหารฮอกไกโดที่มีความสดใหม่วางเรียงราย ท่านจะสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับอาหารที่แสนหรูหราอย่างไม่เบื่อหน่าย นอกจากนี้ยังมีคอร์สอาหารในเวลาต่างๆอีกมากมายให้ท่านได้เพลิดเพลิน

ในส่วนของห้องพักแบเรียร์ ฟรี รูม สำหรับผู้สูงอายุ ท่านที่นั่งรถเข็น หรือท่านที่มีปัญหาทางด้านร่างกาย ก็จะสบายใจได้กับห้องพักห้องนี้ ที่ไทยอาจจะไม่ค่อยได้พบเห็นมากได้เท่าไหร่ แต่ที่นี้ในส่วนพื้นที่ ห้องน้ำ ที่ล้างหน้า จะสร้างให้มีความกว้างสะดวกสบายแก่ผู้ใช้ ถ้ามีโอกาสอยากให้ท่านได้ลองมาใช้บริการดูสักครั้ง

Popular

SHIKI THEATRE COMPANY

โรงละครฮอกไกโดชิกิ เป็นโรงละครที่มีแสดง ละเครเพลงของคณะละครชิกิ ที่มีชื่อเสียงอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น โรงละครได้เริ่มเปิดเมื่อ 8 มกราคม 2011 เป็นที่โด่งดังอยากมากมีแขกชาวต่างชาติมาเยื่อนอยู่บ่อยครั้ง ที่แห่งนี้มีละครเพลงต่างๆมากมายให้ท่านได้มาเปิดประสบการณ์ชื่นชมผลงานอยู่ทุกเมื่อ

Enjoy

โรงแรมเมอร์เคียว ซัปโปโร เป็นโณงแรมที่เหมาะแก่ท่านที่ต้องการมาท่องเที่ยวและช็อปปิ้งในตัวเมืองซัปโปโร เครือโรงแรมนั้นมีสาขาตั้งอยู่ที่ประเทศไทยให้ท่านได้ลองไปใช้บริการอีกด้วย

Mercure Sapporo
Location: 2-4 Minami 4-jo Nishi 2-chome Chuo-ku 
TEL: +81-11-513-1100 FAX: +81-11-513-7575
URL: http://mercuresapporo.jp/



Booking.com