karaksa hotel Sapporo

sapporo

คาราคุซะ โฮเต็ล ซัปโปโร เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีทานุคิโคจิ ใช้เวลาเดินเพียง 3 นาที เป็นโรงแรมที่ทำเลดีเหมาะแก่การท่องเที่ยวในเมืองซัปโปโร จะเริ่มเปิดให้บริการในวันที่ 22 มกราคม ปี2018 นี้จึงอยากแนะนำให้ท่านมาใช้บริการในช่วงเทศกาลหน้าหนาวที่ซัปโปโร

STAY

ห้องเป็นห้องพัก มี โรงอาบน้ำ ที่จอดรถ เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ร้านอาหาร และอีกมากมาย แถมยังมี ไวไฟฟรีสำหรับทุกห้อง

Property

คาราคุซะ โฮเต็ล ซัปโปโร เป็นโรงแรมแห่งใหม่ ที่จะเปิดให้บริการ ในวันที่ 22 มกราคม 2018 ที่จะถึงนี้ เครือคาราคุซะมีโรงแรมให้บริการอยู่ในหลายเมืองไม่ว่าจะเป็นเกียวโต โอซาก้า เป็นโรงแรมที่มีชื่อเสียงและมาตรฐานสูง เป็นโรงแรมที่อยากแนะนำกับท่านที่อยากได้ราคาเป็นกันเองและอยากท่องเที่ยวเป็นหลัก

โรงแรมที่ญี่ปุ่นไม่ค่อยมีไวไฟให้ทุกสถานที่ แต่ทางโรงแรมแห่งนี้มีไวไฟในทุกห้องพัก สะดวกอย่างมาก

Popular

Moiwa Ski Resort

โมอิวะ สกี รีสอร์ท
ลานสกีโมอิวะ เป็นที่แนะนำสำหรับท่านที่มาพักอาศัยที่ซัปโปโรเพราะเดินทางง่ายสะดวกสบาย เป็นลานที่เล่นได้แค่สกีอย่างเดียวเท่านั้น เหมาะกับท่านที่ต้องการมาเล่นสกี ทางลานเปิดให้บริการถึงเวลา 3ทุ่มท่านจึงสามารถสนุกสนานกับการเล่นสกีได้เต็มที่ตลอด1วันเต็ม นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่ ที่มองลงไปเห็นตึกรามบ้านช่อง และวิวที่สวยงามได้อีกด้วย ท่านที่มีเวลา อยากให้ลองมาท้าทายกับการเล่นสกีดูสักครั้ง

Enjoy

ซัปโปโรเป็นเมืองที่มีเสน่ห์มากมาย ทั้งในด้านการท่องเที่ยว สกี หรือแม้แต่ออนเซ็น ในช่วงหลังมานี้มีนักท่องเที่ยวชาวไทยเพิ่มขึ้นจำนวน โดยเฉพาะช่วงฤดูหนาวที่มาเยือนที่เมืองเยอะ จึงอยากให้ท่านได้ลองมาชมสเน่ห์ของหิมะในเมืองซัปโปโร

karaksa hotel Sapporo 
Location: 5-24, Nishi, 3-Jo, Minami, Chuo-Ku, Sapporo
TEL: +81-11-512-1632 FAX: +81-11-513-5193
URL: https://karaksahotels.com/sapporo/



Booking.com