Shogetsu Grand Hotel

jozankei
source:flickr.com

โรงแรมมอนเทอเร่ย์ ซัปโปโร นั้นใช้เวลาเดินทาง 67 นาที จาก เจอาร์ สถานีฮอกไกโด และเดินจาก โจซังเคจินจะมาเอะ อีกเพียง 1 นาที ถ้าหากท่านมีเวลาอยากให้ท่านได้ลองมาพักผ่อนที่โจซังเคดูสัก1คืน เป็นสถานที่ ที่ท่านจะแช่น้ำพุร้อนได้อย่างเต็มที่

STAY

ห้องเป็น ห้องนอนสไตล์ญีปุ่น มี บ่อน้ำพุร้อน ร้านเสริมสวย ร้านขายของ และอีกมากมาย ทุกห้องมีให้บริการ ไวไฟ

ไม่มีร้านอาหาร
แต่จะมีการจัดชุดอาหารให้บริการ ทั้ง มื้อ เช้า กลางวัน เย็น

Property

โรงแรมมอนเทอเร่ย์ ซัปโปโร เป็นโรงแรมที่มีชื่อเสียงเดินทางไป ลานสกีซัปโปโรโคะคุไซ และ มาโคะโมะนาอิ คันทรี่ คลับ ได้สะดวกสบาย สถานที่ท่องเที่ยวในเมืองโจซังเค เป็นอีกสิ่งที่ท่านต้องมาลองเยี่ยมชมและห้ามพลาดเด็ดขาด หากท่านมาได้มาพักผ่อนที่แห่งนี้ โรงแรมแห่งนี้ขึ้นชื่อในด้านความคุ้มค่าสำหรับท่านที่ต้องการที่พักในการมาท่องเที่ยวในเมืองโจซังเคอย่างมาก ถ้ามีโอกาสอยากให้ท่านได้มาลองมาพักผ่อนหย่อนในที่แห่งนี้ดูสัก1คืน นอกจากนี้อาหารเย็นก็มีหลากหลายชนิดให้ท่านได้ลองและเป็นที่บอกต่อของผู้คนมากมาย ว่ามีรสชาติที่อร่อยถูกปากผู้มาพักที่โรงแรม

Popular

Hakkenzan winery
โรงกลั่นไวน์ ฮักเกนซาน ไวน์เนอรี่ เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวหนึ่งในเมืองโจซังเค ฮักเกนซาน ไวน์เนอรี่ เป็น ไร่องุ่นและมีการผลิต ผลิตภัณฑ์ไวน์ ต่างๆ ไวน์นั้นเป็นอีกสิ่งที่มีชื่อในจังหวัดฮอกไกโด ที่แห่งนี้มีเวิร์คช็อปการทดลองทำไวน์อยู่ด้วย ถ้ามีโอกาสอยากให้ท่านได้มาลองท้าทายการทำดูสักครั้ง นอกจากนี้ยังสามารถสนุกสนานเพลินเพลินไปกับรสชาติไวน์ที่แตกต่างจากที่ไทยได้อีกด้วย

Hakkenzanwinery
Location: Toyama 194-1, Minami-ku, Sapporo
電話・FAX: 011-596-3981
URL: http://www.hakkenzanwinery.com/wineryintro.htm

Enjoy

โรงแรมมอนเทอเร่ย์ ซัปโปโร เป็นโรงแรมที่มีความสะดวกสบายอยากแนะนำให้ท่านได้มาลองพักผ่อนแม้ท่านแค่จะมาชมเดินเที่ยวในเมืองโจซังเคเฉยๆก็ตาม เป็นสถานที่ ที่มีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย อย่างเช่น โรงกลั่นไวน์ ฮักเกนซาน ไวน์เนอรี่ ในช่วงฤดูหนาวก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นสกี ถึงจะมีระยะทางที่ไกลจากัปโปโรอยู่สักหน่อย แต่หากท่านได้มาพักสัก 1 คืนจะต้องชอบที่แห่งนี้อย่างแน่นอน

Shogetsu Grand Hotel
Location: 3-239 Jozankei Onsen-Higashi Minami-ku Sapporo
TEL: +81-11-598-2231 FAX: +81-11-598-2359
URL: http://www.shogetsugrand.com/



Booking.com