Niseko Northern Resort An’nupuri

niseko
source:flickr.com

นิเซโกะ นอร์เทิร์น รีสอร์ท อันนูปูริ ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีนิเซะโกะ ใช้เวลานั่งรถเพียง 10 นาที เป็นโรงแรมที่มีโลเคชั่นเหมาะกับท่านที่อยากมาสนุกกับการเล่นสกี และยังมีรถรับส่งจากสถานีนิเซะโกะให้บริการ ให้ท่านได้มาลองสัมผัสบรรยกาศในที่แห่งนี้

STAY

ห้องเป็น ห้องนอน มี บ่อน้ำพุร้อน สปานวดความสวยความงาม ร้านขายของ ห้องล็อคเกอร์สกี และอีกมากมาย

ร้านอาหาร

  • เอคอร์ท ECLAT (ร้านอาหารเวสเทิร์น)
  • อันนอน AN-NON(ร้านอาหารญี่ปุ่น)
  • ฟอร์เทอร์ เลาจน์ FORESTER LOUNGE(ร้านอาหารญี่ปุ่น)

Property

นิเซโกะ นอร์เทิร์น รีสอร์ท อันนูปูริ อยู่ใกล้กับลานสกี เป็นโลเคชั่นที่มีชื่อเสียง ห้องพักตกแต่งทันสมัยเครื่องใช้ครบครัน หลังจากเล่นสกีเสร็จถ้าหากได้ลงไปแช่บ่อน้ำพุร้อนปรับอุณหภูมิในร่างกายก็คงดีไม่ใช่น้อย

ที่ลอบบี้ มีไวไฟให้ใช้บริการฟรี อาหารมื้อเช้าจะเป็นบุฟเฟ่ต์ให้บริการ ท่านสามารถท่านอาหารอร่อยๆมากมายของฮอกไกโดได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีคำบอกต่อมากมายว่าเป็นสถานที่ ที่โลเคชั่นที่เล่นสกีจากข้างบนที่สุดยอดอย่างมากจากหลายๆท่านที่ได้มาเยือน

Popular

School (Niseko Annupuri International Ski Area)
ลานสกี อันนูปูริ มีการจัดตั้งโรงเรียนสอนการเล่นสกีขึ้น ท่านที่อยากจำวิธีการเล่นสกีอย่างถูกต้องก็เหมาะไม่น้อยที่จะลองเรียนดู สกีและสโนบอร์ดเมื่อเปรียบเทียบกันแล้ว ความยากของสกีจะมีมากกว่า เป็นอีกกีฬาหนึ่งที่เล่นยาก ถ้าหากได้อาจารย์สอนและแนะนำก็จะทำให้เล่นได้ไวมากขึ้น
TEL:0136-58-3225

Enjoy

นิเซโกะ นอร์เทิร์น รีสอร์ท อันนูปูริ เป็นโรงแรมที่มีโลเคชั่นที่ดีเหมาะแก่ท่านที่ต้องการมาเล่นสกีโดยเฉพาะ มีโรงเรียนสอนสกีที่ให้ท่านได้ลองเรียนรู้สกีให้มากขึ้น นอกจากนี้ยังมีบ่อน้ำพุร้อนและอาหารอร่อยๆมากมายให้ท่านได้เพลิดเพลิน

Niseko Northern Resort An’nupuri
Location: 〒048-1511 480-1, Niseko, Niseko-cho, Abuta-gun, Hokkaido
TEL: +81-136-58-3311 FAX: +81-136-58-3317
URL: http://www.niseko-northern.com/en/



Booking.com