Sapporo Prince Hotel

source:flickr.com

โรงแรมซัปโปโร พริ๊นซ์ อยู่ใกล้กับ สถานีรถไฟใต้ดิน สายโทไซ สถานีนิชิจูอิจิโจวเม ใช้เวลาเดินเพียง 3 นาที และยังใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆไม่ว่าจะเป็น ย่านซึซึกิโนะ สวนสาธารณะนาคาจิม่า และอีกมากมาย

STAY

ห้องเป็น ห้องพัก มี ที่แลกเงิน ฟิตเนส ยิม ร้านเสื้อผ้า มุมขนมแพนเค้ก และอีกมากมาย
ร้านอาหาร

  • ทีเอนอนท์ Trianon (ร้านอาหารฝรั่งเศส)
  • สเต็ก เฮ้าส์ คะสึระ Steakhouse Katsura (ร้านอาหารญี่ปุ่น)
  • ฟูโยโจว Fuyoujyo (ร้านอาหารจีน)
  • บุฟเฟต์ เรสเตอรองท์ ฮะพุนะ Buffet restaurant Hapuna (บุฟเฟต์นานาชาติ)
  • สกายเลาจน์ ท็อป ออฟ พริ๊นซ์เลาจน์ บาร์ Sky Lounge Top of Prince Lounge Bar (บาร์)
  • มิยะโนะโมริ คอฟฟี่ ซัปโปโร พริ๊นซ์ โฮเต็ล คาเฟ่ (คาเฟ่ บาร์)
  • คาเฟ่ ริซิ Cafe Lisi (คาเฟ่ บาร์)

Property

ภายใน โรงแรม พริ๊นซ์ ซัปโปโร มีATMไว้ลำหรับแลกเงิน การแลกเงินที่ญี่ปุ่นเมื่อเทียบกับที่ไทยนั้นอาจจะเป็นเรื่องที่ดูยุ่งยากไม่สะดวกแต่ว่าที่นี้ท่านจะสามารถแลกได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งสะดวกสบายและไม่แลกได้อย่างไม่ต้องกังวล

ส่วนการใช้ฟิตเนสคลับ (ผู้ใหญ่ 1 คน 2160JYP) ทางส่วนนี้ห้ามท่านที่มีรอยสักและนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้า ในส่วนของยิม ก็จะมีสระว่ายน้ำ และที่ออกกำลังกายอีกมากมาย เหมาะสำหรับท่านที่อยากขยับร่างกายเป็นอย่างมาก

Popular

Sapporo White Illumination

เทศกาลประดับไฟฤดูหนาว จัดขึ้นที่สวนโอโดริ ในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนไปจนถึงปลายเดือนธันวาคม นอกจากนี้ ยังมีที่ ถนนหน้าสถานีซัปโปโร (กลางเดือนพฤศจิกายน-กลางเดือนกุมภาพันธ์) ถนนมินามิอิจิโจว (ช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน-กลางเดือนมีนาคม) การประดับไฟเรียงรายตามต้นไม้ที่สวยงาม ตามธีมต่างๆไม่ว่าจะเป็น คริสต์มาส อวกาศ และอีกมากมาย ในช่วงหน้าหนาวที่ฮอกไกโด จะมีการประดับไฟขึ้นมากมาย ถ้าหากมีโอกาสมาที่ฮอกไกโด อยากให้ท่านได้ลองมาเที่ยวชม

Enjoy

โรงแรม พริ๊นซ์ ซัปโปโร เป็นโรงแรมที่อยู่ใกล้กับสวนสาธารณะโอโดริ และ ย่านซึซึกิโนะ มีATMสำหรับแลกเงินให้บริการ ในช่วงเทศกาลประดับไฟฤดูหนาว ที่มีไฟประดับเรียงรายสวยงาม รอให้ท่านได้มาเยือน

Sapporo Prince Hotel
Location: Nishi 11-chome, Minami 2-jo, Chuo-ku, Sapporo
TEL: +81-11-241-1111 FAX: +81-11-231-5994
URL: http://www.princehotels.co.jp/sapporo/



Booking.com