Mitsui Garden Hotel Sapporo

By English: Abasaa日本語: あばさー (Own work) [Public domain], via Wikimedia Commons

มิซึอิ การ์เด้นท์ โฮเต็ล ซัปโปโร อยู่ใกล้กลับสถานีฮอกไกโด โดยใช้เวลาเดินเพียง 4 นาที เป็นสถานที่สะดวกสบายในเมืองที่อยู่ใกล้กับ ซัปโปโรทีวีทาวเวอร์ และ สวนสาธารณะโอโดริ เป็นที่ที่อยากแนะนำสำหรับท่านที่ต้องการท่องเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองซัปโปโร

STAY

ห้องเป็นห้องพัก มี การ์เด้นท์ โยคุโจ (เป็นโรงอาบน้ำที่ล้อมรอบไปด้วยสวน) ร้านอาหาร และอีกมากมาย

ร้านอาหาร

  • เลานจ์ นอร์ด ลิวินา Lounge Nord Livina (ร้านอาหารญี่ปุ่น)

Property

มิซึอิ การ์เด้นท์ โฮเต็ล ซัปโปโร นั้นได้ผ่านการรับเลือกการันตีในระดับสูง จาก มิชลิน ไกด์ 2017 ห้องจะมีขนาดใหญ่กว้างขวาง สามารถพักผ่อนหย่อนใจได้อย่างเต็มที่

อาหารเช้าของทางโรงแรมก็เป็นอีกอย่างที่โด่งดังแพ้กัน อาหารเช้าจะเป็นบุฟเฟ่ต์ที่ให้เลือกมาถึง 30 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น สลัด เนื้อ ปลา หรืออีกมากมายที่เป็นเมนูอาหารฮอกไกโดที่แสนอร่อยก็มีวางเรียงราย ให้ท่านได้ลองลิ้มรส ซึ่งจะทำให้ท่านนั้นอยากอาหารตั้งแต่เช้าอย่างแน่นอน

Popular

Sapporo Beer Museum

พิพิธภัณฑ์ เบียร์ซัปโปโร ท่านจะได้เยี่ยมชมทั้งอาคาร และ ขั้นตอนกระบวนการ และสามารถลองชิมได้อีกด้วย จะมีการแนะนำถังเบียร์ขนาดใหญ่ที่เกี่ยวประวัติเป็นมาของเบียร์ซัปโปโร และ ใบโฆษณาที่เคยใช้ในสมัยก่อนอีกด้วย ที่นี้จะมีเบียร์ให้ลองชิม 3 ชนิดด้วยกัน ในราคาแก้วละ 200 JPY เป็นเบียร์สดที่หาชิมได้ยาก ให้ท่านได้มาลองชิมกันดูสักครั้ง

Enjoy

มิซึอิ การ์เด้นท์ โฮเต็ล ซัปโปโร ตั้งอยู่ในเมืองซัปโปโร เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การท่องเที่ยว และเหมาะแก่การไปเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ เบียร์ซัปโปโร ที่สถานที่ท่องเที่ยวที่โด่งดัง เป็นโรงแรมที่เหมาะแก่การมาพักผ่อนหย่อนใจเป็นอย่างมาก

Mitsui Garden Hotel Sapporo
Location: 6-18-3, Kita-Gojo-Nishi, Chuo-ku, Sapporo, Hokkai-do,
TEL: +81-11-280-1131 FAX: +81-11-280-1132
URL: https://www.gardenhotels.co.jp/sapporo/



Booking.com