New Otani Inn Sapporo

By J o (Photo taken by J o.) [GFDL or CC BY-SA 3.0], via Wikimedia Commons

นิว โอทานิ อินน์ ซับโปโร ตั้งอยู่ใกล้กับ รถไฟฟ้าใต้ดิน สถานี ซัปโปโร ใช้เวลาเดินเพียง 1 นาที เป็นสถานที่ ที่เหมาะอย่างมากกับท่านที่อยากท่องเที่ยวและช็อปปิ้ง หากท่านอยากมาใช้บริการในช่วงเวลาที่มีงานอีเว้นท์ต่างๆ โรงแรมจะเต็มไวมากจึงอยากแนะนำให้ท่านจองล่วงหน้า

STAY

ห้องเป็นห้องพัก และ ห้องสไตล์ญี่ปุ่น มี เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ บริการนวด และอีกมากมาย

ร้านอาหาร

  • ปาร์ตี้ แอนด์ ดินนิ่ง โฟร์ ซีซั่น (ร้านอาหาร)
  • ดินนิ่ง แอนด์ คาเฟ่ เรนเดเวอร์ เลาจน์ (ร้านอาหาร)
  • โอ็ค รูม (บาร์)

Property

ที่ นิว โอทานิ อินน์ ซับโปโร โด่งดังใน ด้านบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าอย่างมาก เป็นบุเฟ่ต์ที่เรียกว่า เมนูฮอกไกโด ที่รวมความเป็นญี่ปุ่นและตะวันตกไว้ให้เลือกสรรกันถึง 50ชนิด เมนูที่อยากแนะนำก็คือ ราเมงขึ้นชื่อของซัปโปโร ซัปโปโร มิโซะ ราเมง ที่จะทำให้รู้สึกเพลิดเพลินอิ่มใจกับการมาฮอกไกโด

ไข่ปลาแซลมอนก็เป็นอีกอย่างที่อยากแนะนำ ที่ไทยนั้นปลาดิบก็ค่อนข้างเป็นที่นิยมกันอย่างมาก เพราะฉะนั้น ปลาแซลมอนที่สดใหม่ของฮอกไกโดก็เป็นสิ่งที่อยากแนะนำกับท่าน

Popular

Yukijirushi (Snow Brand) Parlor
ร้านยูกิจิรุชิ พาเลอร์ เป็นร้าน นม ไอศกรีม เครือเดียวกับผลิตภัณฑ์นมของสโนว์ แบรนด์ ท่านสามารถทานของหวานหายากต่างๆไม่ว่าจะเป็น พาเฟ่ต์ ไอศกรีม และอีกมากมาย หรือแม้แต่เมนูที่ทำขึ้นในแก่จักรพรรดิและจักรพรรดินีในสมัยโชวะ ท่านจะสามารถดื่มด่ำกับความรู้สึกแบบอิมพีเรียลได้อีกด้วย
นอกจากนี้ ยังมีสินค้าออริจินอลวางขายอยู่ เหมาะแก่การซื้อไปเป็นของฝากเป็นอย่างมาก ร้านแห่งนี้เป็นที่ ที่มีชื่อเสียงและมีคนจากหลายชาติมาใช้บริการอยู่ตลอด

Enjoy

นิว โอทานิ อินน์ ซับโปโร เป็นโรงแรมที่สะดวกสบายและมีลูกค้าชาวไทยมาใช้บริการอยู่เป็นจำนวนมาก เป็นโรงแรมที่เหมาะกับท่านที่อยากจะเดินชิลๆในเมืองซัปโปโร ซึ่งอยากแนะนำให้ท่านได้มาลองสัมผัสดูสักคืน

New Otani Inn Sapporo
Location: Nishi1-1, Kita 2, Chuo-ku, Sapporo, Hokkaido, 060-0002, Japan
TEL: +81-11-222-1111 FAX: +81-11-222-5521
URL: https://newotanisapporo.com/



Booking.com