Hotel Clubby Sapporo

By 221.20 (Own work) [Public domain], via Wikimedia Commons

โรงแรม คลับบี้ ซัปโปโร เป็นโรงแรมที่อยู่ใกล้กับ สถานีรถไฟใต้ดิน ซัปโปโร ใช้เวลาเดินเพียง 7 นาที เป็นโรงแรมที่มีชื่อเสียงอยากมากในเมืองซัปโปโร มีนักท่องเที่ยวชาวไทยมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก เป็นโรงแรมที่เหมาะแก่การท่องเที่ยวและช็อปปิ้งอีกแห่งหนึ่ง

STAY

ห้องเป็นห้องพัก มี ร้านอาหาร พื้นที่สำหรับจัดปาร์ตี้ และอีกมากมาย

ร้านอาหาร

  • ริสโตะเรนเต้ อิล โมเมนท์โทะ RISTORANTE Il Momento (ร้านอาหารอิตาเลี่ยน)

Property

ที่ โรงแรม คลับบี้ ซัปโปโร นั้นเด่นในเรื่องอาหารอิตาเลี่ยน ท่านจะได้ทานอาหารอิตาเลี่ยนที่ผสมผสานกับของฮอกไกโดตามฤดูกาลที่หาได้ยาก ความสดใหม่ของส่วนผสมของ ฮอกไกโด และ อิตาเลี่ยน ที่ผสมผสานจนได้รสชาติที่ยอดเยี่ยม ที่ร้าน ริสโตะเรนเต้ อิล โมเมนท์โทะ RISTORANTE Il Momento นั้นรอให้ท่านได้มาลองสัมผัสรสชาติดูสักครั้ง

นอกจากนี้ที่ร้าน ยังมีการทำ เบิร์ดเดย์ แพลน อีกด้วย ถ้าเป็นวันเกิด จะมีเซ็ต คอร์สอาหาร เค้ก จัดอยู่ เป็นการทานอาหารไปพร้อมกับสร้างความทรงจำให้เหลือไว้ได้อีกด้วย

Popular

Chitose-Tsuru Sake Museum

พิพิธภัณฑ์ จิโทเสะ ซึรุ ซาเก เป็นที่ท่านสามารถเยี่ยมชม อาคารที่ทำซาเกของญี่ปุ่นได้ การตกแต่งของตึกจะเปลี่ยนสไตล์ญี่ปุ่น โดยสูบน้ำจากพื้นดินในระดับ 150 เมตร ขึ้นมาเผื่อให้ได้ซาเกที่มีรสชาติดี ท่านสามารถชิมได้ แต่ต้องระวังด้วยว่าหลังจากดื่มแล้วต้องห้ามขับรถ

การเยี่ยมชมที่พิพิธภัณฑ์ไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ก็จะมีบางช่างที่คนจะแน่นมาก จึงควรโทรไปถามทางพิพิธภัณฑ์ในวันที่ท่านจะไปเยี่ยมชม ที่เบอร์ 011-221-7570

Enjoy

โรงแรม คลับบี้ ซัปโปโร เป็นที่ที่เหมาะแก่การท่องเที่ยวในเมืองซัปโปโร และ คอร์สอาหารอิตาเลี่ยน ที่ใช้ส่วนผสมของฮอกไกโดก็มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก ถ้ามีโอกาสอยากให้ท่านได้มาลองลิ้มรสดูสักครั้ง ส่วนผสมของฮอกไกโดแล้วอิตาเลี่ยนทำให้ได้รสชาติที่ผสมผสานกันจนได้รสชาติที่ไม่สามารถหยุดทานได้

Hotel Clubby Sapporo
Location: Sapporo Factory Nishi-kan, Kita 2-jo Higashi 3-chome (North 2 East 3), Chuo-ku, Sapporo City
TEL: +81-11-242-1111 FAX: +81-11-242-3339
URL: http://sapporofactory.jp/clubby/



Booking.com