La’gent Stay Sapporo Odori Hotel

source:flickr.com

ลา ฌ็องต์ สเตย์ ซัปโปโร โอโดะริ ฮอกไกโด นั้นตั้งอยู่ใกล้กับ สถานี โอริ สายนัมโบคุ ใช้เวลาเดินเพียง 3นาที สถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ใกล้และอยากแนะนำคือ ซัปโปโรทีวีทาวเวอร์ และ ย่านสุสุกิโนะ ที่ท่านจะเพลิดเพลินไปกับการช็อปปิ้ง

STAY

ห้องเป็น ห้องพัก และ ห้องแบบผสมผสานความเป็นญี่ปุ่นและตะวันตก มี ออนเซ็น แกลเลอรี่ซัปโปโร มุมออกกำลังกาย และอีกมากมาย

ร้านอาหาร

  • นอร์ธเทิร์น คิสเชเนล (ร้านอาหารญี่ปุ่น บุฟเฟ่ต์ บาร์)

Property

ลา ฌ็องต์ สเตย์ ซัปโปโร โอโดะริ ฮอกไกโด จะมีส่วนของพื้นที่แกลเลอรี่ ในส่วนของแกลเลอรี่จะมีส่วนของประวัติศาสตร์การบุกเบิกของฮอกไกโด และภาพนาฬิกาโบราณที่มาทำหอนาฬิกาฮอกไกโด และอีกมากมายที่แสดงให้ท่านได้รับชม และสนุกสนานไปกับญี่ปุ่นในอีกมุมมองหนึ่ง

คอนนิดิชั่นนิ่ง รูม บี แกรนด์ Conditioning Room B grand เป็นคลินิก สำหรับท่านที่เหนื่อยล้าและเจ็บปวดตามร่างกายได้ผ่อนคลาย เป็นการรักษาความเจ็บป่วยจากออกกำลังกาย หรือ ท่านที่เหนื่อยล้าจากการเที่ยวก็ให้ผลดีเป็นอย่างมาก

Popular

“Tanukikoji” in Sapporo
ทะนุคิโคจิ ช็อปปิ้ง สตรีท เป็นสถานที่ ที่มีความยาวถึง 900 เมตร ในบริเวณรอบนั้นประกอบไปด้วยร้านค้ามากมาย ตั้งแต่ร้านที่มีเก๋ไก๋ทันสมัยไปจนถึงร้านที่มีเก่าแบบคลาสสิก ร้านจะมีกลิ่นสไตล์ญี่ปุ่นสมัยก่อน รวมไปถึงร้านชาญี่ปุ่นและอีกมากมายให้ท่านได้ลองมาเยี่ยมชม

Enjoy

ลา ฌ็องต์ สเตย์ ซัปโปโร โอโดะริ ฮอกไกโด เหมาะกับท่านที่อยากไปเดินเล่นที่ย่านสุสุกิโนะเป็นอย่างมาก เป็นโรงแรมที่มีผู้มาใช้บริการอย่างไม่ขาดสาย

La’gent Stay Sapporo Odori Hotel
Location: 5-26-5 Minami2-jonishi Chuo-ku Sapporo-shi Hokkaido
TEL: +81- 11-200-5507 FAX: +81- 11-200-5508
URL: http://www.lagent.jp/sapporo-odori/



Booking.com