ANA Hotel Sapporo

By J o (Photo taken by J o.) [GFDL or CC BY-SA 3.0], via Wikimedia Commons

โรงแรม เอเอ็นเอ โฮเต็ล ซัปโปโร อยู่ใกล้กับ สถานีรถไฟใต้ดินซัปโปโร ใช้เวลาเดินเพียง 1 นาที นอกจากนี้ยังอยู่กับ หอนาฬิกาซัปโปโร หรือแม้แต่สวนสาธารณะโอโดริ เหมาะแก่ท่านที่ต้องการพักใกล้ตัวเมืองเป็นอย่างมาก

STAY

ห้อง เป็นแบบ ห้องพัก มี ชอปขายของปลอดภาษี ที่ขายของฝาก ร้านสะดวกซื้อ และอีกมากมาย

ร้านอาหาร

  • ซัปโปโรวิว (บาร์)
  • อิชิคาริ (ร้านอาหารญี่ปุ่น)
  • เพอร์ดิเทอร์ (ร้านอาหารตะวันตก)
  • อุนไค (ร้านอาหารญี่ปุ่น)
  • คิโยเฮ (ร้านอาหารญี่ปุ่น)
  • มินาโมะ (คาเฟ่)
  • เบสลีค บูทีค (คาเฟ่)

Property

ที่ โรงแรม เอเอ็นเอ โฮเต็ล ซัปโปโร จะมีชอปปลอดภาษี และ แอบิซอล เจแปน ที่ท่านจะสามารถซื้อสิ้นค้า เครื่องใช้ไฟฟ้า ของขึ้นชื่อต่างๆของฮอกไกโด ได้โดยไม่เสียภาษี ถ้าหากท่านที่ต้องการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า จะต้องตรวจสอบแปลงไฟฟ้าให้ดีเนื่องจากเครื่องใช้ไฟฟ้าส่วนมากของญี่ปุ่น จะต้องมีหม้อแปลงไฟฟ้าเป็นส่วนประกอบ

เซโก มาร์ท เป็นคอมบินิ ที่มีสิ้นค้ามากมายอาทิเช่น ขนม ของขบเคี้ยว หรือแม้แต่เครื่องดื่มสุรา ท่านสามารถใช้บริการในช่วงที่เข้าพักได้อย่างสะดวกสบาย ท่านอาจจะได้เจอกับสินค้าที่ไม่เคยเห็นมาก่อนของญี่ปุ่นก็เป็นได้ เป็นอีกที่ ที่อยากแนะนำให้ท่านได้มาลองเยี่ยมชม

Popular

SAPPORO TVTOWER
ซัปโปโรทีวีทาวเวอร์ นั้นสร้างขึ้นเมื่อ ปี 1956 เป็นแลนด์มาร์คประจำซัปโปโรที่มีที่ชมวิวเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่คลาสสิคแห่งหนึ่ง โดยมีความสูง 90เมตร ในช่วงเวลากลางคืนจะมีการเปิดไฟ และมีที่ถ่ายรูปอยู่มากมายให้ท่านได้เลิกถ่ายไปเป็นที่ระลึก จากที่ดูวิว ท่านสามารถมองวิวในเมืองซัปโปโรรอบๆได้ถึง 360 องศาเลยทีเดียว

Enjoy

โรงแรม เอเอ็นเอ โฮเต็ล ซัปโปโร เป็นสถานที่ทำเลดีของซัปโปโร ที่อยู่ใกล้กับสถานีซัปโปโร ทำให้เดินทางสะดวก และมีเทศกาลงานอีเว้นท์อยู่ตลอดปี ในช่วงหน้าหนาวเป็นช่วงที่อยากแนะให้ท่านมาพักผ่อนหย่อนใจ

ANA Hotel Sapporo
Location: Kita 3-jo Nishi 1-chome 2-9, Chuo-ku, Sapporo
電話: 011-221-4411  FAX: 011-222-7624
URL: https://www.anahotel-sapporo.co.jp/



Booking.com