ANA CROWNE PLAZA CHITOSE

source:flickr.com

ANA คราวน์ พลาซ่า โฮเต็ล ชิโตเสะ ตั้งอยู่ใกล้กับ เจอาร์ สถานีชิโตเสะ ใช้เวลาเดินเพียง 10 นาที นอกจากนี้จากสนามบินชิโตเสะนั้นจะมีรถรับส่งบริการอยู่เพื่อความสะดวกสบาย จึงอยากแนะนำให้ท่านได้ลองใช้บริการอีกด้วย จากสนามบินมาทางโรงแรมนั้นสะดวกสบายเป็นอย่างมาก

STAY


ห้องเป็นห้องพัก มี ร้านขายของ ห้องธุรกิจ และอีกมากมาย
ร้านอาหาร

  • ฮาร์ค คัฟ เดอะ การ์เด็นท์ (บุฟเฟ่ต์)
  • อาหารปิ้งย่าง (ชิฟุรุสึ) (ร้านอาหารญี่ปุ่น)
  • ซูชิ อาหารทะเลปิ้งย่าง (โทกะ) (ร้านอาหารญีปุ่น)
  • เอสทรอร์ (บาร์)

Property

ANA คราวน์ พลาซ่า โฮเต็ล ชิโตเสะ นั้นจะมี เดอะ พาร์คบาร์ ที่จะมีกิจกรรมให้ท่านได้สนุกเพลินเพลิน ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะสนุ๊ก ปาเป้า หรือแม้แต่ การเล่นกอล์ฟจำลอง มุมของว่างก็มีจัดให้บริการ ให้ท่านสามารถทานไปเล่นไปได้อีกด้วย เป็นเกมส์ที่ฮิตมากในหมู่ผู้ใหญ่ของคนญี่ปุ่น

ห้องเอนกประสงค์ของทางโรงแรมท่านก็สามารถสนุกไปกับการร้องคาราโอเกะได้ ที่ไทยนั้นคาราโอเกะก็เป็นที่นิยมไม่ใช่น้อย เพราะฉะนั้นอยากให้ท่านได้มาลองสัมผัสคาราโอเกะในสไตล์ญี่ปุ่นดูสักครั้ง

Popular

Chitose Holmenkollen Ski Festival
ชิโตเสะ โฮเมนโคเรน มาร์ช จะเป็นงานแข่งขันสกีในแบบป่า สำหรับท่านที่เล่นสกีแล้วไม่ค่อยล้มก็อาจจะท้าทายกับกิจกรรมนี้ได้ เป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่ไม่สามารถหาได้ที่ไทยอย่างแน่นอน
ระยะทาง จะแบ่งออกเป็น 1.33กิโลเมตร 2.7กิโลเมตร 3.4กิโลเมตร โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นไปตามแต่ละชนิด โดยเริ่มจาก 4กิโลเมตร ให้ท่านได้ลองท้าทายและเก็บเป็นประสบการณ์แบบญี่ปุ่นที่อันล้ำค่าได้อีกด้วย อีเว้นท์นี้จะจัดขึ้นในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ของทุกปี

Enjoy

ANA คราวน์ พลาซ่า โฮเต็ล ชิโตเสะ เป็นโรงแรมที่สะดวกสบายมากหากท่านมาจากสนามบินชิโตเสะ และอยากแนะนำให้ท่านได้มาลองใช้บริการในช่วงของงานชิโตเสะ โฮเมนโคเรน มาร์ช ดูอีกด้วย ชิโตเสะเป็นอีกเมืองที่น่าสนใจมากเช่นกัน

ANA CROWNE PLAZA CHITOSE
Location: 2-2-1 Hokuei, Chitose-shi Hokkaido – 066-8637
TEL: +81-123-22-2311 FAX: +81- 123-27-5500
URL: https://www.anacrowneplaza-chitose.jp/



Booking.com