Grand Park Otaru

source:flickr.com

แกรนด์ พาร์ค โอตารุ ตั้งอยู่ใกล้กับ เจอาร์ สถานี โอตารุ จิกโกะ (otaru chikko) ใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น วิงค์ เบย์ โฮตารุ พิพิธภัณฑ์อนุสรณ์อิชิฮาระ ยูจิโร่ ท่าเรือโอตารุ มารีน่า เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การท่องเที่ยวและช็อปปิ้งอีกด้วย

STAY

ห้อง เป็น ห้องพัก และ ห้องสไตล์ญี่ปุ่น มี ออนเซ็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีที่อำนวยความสะดวก แก่ คนสูงอายุและผู้บกพร่องทางร่างกาย

ร้านอาหาร

  • เทเรส บาร์สเซรี่ Terrace Brasserie (บุฟเฟ่ต์)
  • มาริน่า บาร์ แอนด์ เรสเตอรองท์ Marina Bar & Restaurant (ร้านอาหารญี่ปุ่น)
  • เบย์ เลาจน์ Bay Lounge (คาเฟ่)
  • โคโคโระ (ร้านอาหารญี่ปุ่น)
  • เพดิสเซอร์รี่ Patisserie (คาเฟ่)

Property


อาหารที่ ร้านเทเรส บาร์สเซรี่ เป็นสิ่งที่อยากแนะนำท่าน นอกจากจะเป็นบุฟเฟ่ต์นานาชาติแล้ว บรรยกาศก็เป็นที่เลื่องลืกอยากมาก เมื่อท่านมองออกไปทางหน้าต่างท่านจะมองเห็นท่าเรือโอตารุ มารีน่าได้อย่างชัดเจน พร้อมกับทานบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่แสนอร่อยไปพร้อมๆกัน

ที่ห้องพักของแกรนด์ พาร์ค โอตารุ จะมีที่อำนวยความสะดวกให้กับ ผู้สูงอายุ และ ผู้ที่ความบกพร่องทางร่างกาย ติดตั้งอยู่ ไม่ว่าจะเป็นท่านที่นั่งรถเข็น ก็มีห้องที่สามารถใช้บริการได้อย่างสะดวกสบาย หรือจะให้เป็นของขวัญแก่ผู้ใหญ่ในครอบครัวก็ดีไม่ใช่น้อย

Popular

Otaru glass market

โอตารุ นั้นเป็นสถานที่ ที่เลื่องลือขึ้นชื่อในเรื่องทำแก้ว ในทุกๆปีของงาน โอตารุ อุชิโอะ มัตสึริ จะมีการจัด โอตารุ กลาส มาร์เก็ต ขึ้น ในช่วงของนี้หากท่านได้มาที่เมืองโอตารุ ท่านจะได้สนุกสนานได้ทั้งสองงานที่จัดขึ้น
ในเมืองโอตารุ มีโรงงานทำแก้วอยู่จำนวนมาก ดังนั้นในงานโอตารุ กลาส มาร์เก็ต ท่านจะได้เห็นแก้วจำนวนมากจากหลายที่เรียงรายให้ท่านได้รับชม ถ้าหากท่านจะซื้อกลับไป อยากแนะนำแก้วสไตล์ญี่ปุ่นที่มีความแปลกตา
ในช่วงฤดูหนาว จะมีการจัด งานโอตารุ กลาส มาร์เก็ต ฤดูหนาวขึ้น ซึ่งจัดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกับงานเทศกาลหิมะเมืองโอตารุ ท่านสามารถเยี่ยมชมและสนุกสนานไปพร้อมกันทีเดียวถึง2งาน งานจะจัดอยู่ในโกดังเก่าโอตารุ ถ้าท่านไปเที่ยวงานเทศกาลหิมะเมืองโอตารุก็อยากให้ท่านได้ไปดูงานที่แห่งนี้

Enjoy

แกรนด์ พาร์ค โอตารุ อยากแนะนำ ให้ท่านได้มาเยือนในช่วงงานโอตารุ กลาส มาร์เก็ต ไม่ว่าจะเป็นช่วง งาน โอตารุ อุชิโอะ มัตสึริ หรือ งานเทศกาลหิมะเมืองโอตารุ ท่านก็สามารถสนุกสนานทีเดียวได้ถึง 2 งาน เป็นที่ ที่ท่านจะได้สร้างความทรงจำดีๆไปกับครอบครัวของท่านอีกด้วย

Grand Park Otaru
Location: 11-3 Chikko, Otaru-shi, Hokkaido
TEL: +81-134-21-3111 FAX: +81-134-21-3322
URL: https://grandparkotaru.com/



Booking.com