Sheraton Hokkaido Kiroro Resort

source:flickr.com

เชอราตัน ฮอกไกโด คิโรโระ รีสอร์ท เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ใกล้กับ สนามบินชิโตเซะ โดยนั่งรถใช้เวลา 100 นาที ห่างจากซัปโปโรประมาณ 1 ชั่วโมง เป็นสถานที่ ที่มี ที่เล่นสกี และมีชาวต่างชาติรวมถึงชาวไทยมาเยือนอยู่เป็นจำนวนมาก

STAY

ห้องเป็นห้องพัก มี ร้านขายของ ออนเซ็นและอีกมากมาย

  • คิตาคิ (ร้านอาหารญี่ปุ่น)
  • ริเวร์รูท Rivier Rouge (บุฟเฟ่ต์)
  • รูเมียร์ Lumiere (คาเฟ่)

Property


ในช่วงหน้าร้อนนั้นจะมีการจัดแคมป์ขึ้น จะมีการจัด บาร์บีคิวสามดาว ขึ้นที่ป่าของคิโรโระ ในช่วงของ Kiroro Premium BBQเป็นช่วงที่อยากให้ท่านมาพักที่เชอราตัน ฮอกไกโด คิโรโระ รีสอร์ท สิ่งของ อุปกรณ์ และ วัตถุดิบ ทางโรงแรมจะเป็นฝ่ายเตรียมและจัดการให้ทุกอย่าง มีวัตถุดิบหลากหลายให้บริการ ไม่ว่าจะเป็น เนื้อวัวฮอกไกโด หรือเนื้อปลาชนิดต่างๆ ให้ท่านได้สนุกสนานไปกับบาร์บีคิวในสไตล์ญี่ปุ่น

ซึ่งแพลนนี้จะมีขึ้นช่วง กลางเดือนกรกฎาคม ถึง กลางเดือนกันยายน ของทุกปี โดยเซ็ตนี้จะประกอบด้วย ห้องพัก ออนเซ็น เซ็ตอาหารเช้า เป็นที่ ที่รอให้ท่านได้มาลองประสบการณ์ในช่วงหน้าร้อนของฮอกไกโด

Popular

Enjoy all year round
เชอราตัน ฮอกไกโด คิโรโระ รีสอร์ท เป็นโรงแรมที่ท่านจะสามารถสนุกไปกับกิจกรรมต่างๆได้ตลอดทั้งปี ที่ประเทศญี่ปุ่นนั้นจะมีฤดูทั้งหมด 4 ฤดูได้แก่ ใบไม้ผลิ ร้อน ใบไม้ร่วง หนาว รีสอร์ทที่ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติแห่งนี้ ในช่วงหน้าหนาวก็จะมีสกี สโนบอร์ดให้ท่านได้ลองเล่น ส่วนในฤดูก็มีอีเว้นท์แตกต่างออกไปในแต่ละช่วงให้ท่านได้เพลิดเพลินอีกด้วย

Enjoy


เชอราตัน ฮอกไกโด คิโรโระ รีสอร์ท นั้นเป็นสถานที่ที่อยากแนะนำให้ทุกช่วงไม่เพียงแค่ช่วงฤดูหนาวเท่านั้น ในช่วงฤดูหนาวจะมีลูกค้ามาใช้บริการกันอย่างคับคั่ง ส่วนในช่วงฤดูอื่นๆก็จะมี ทั้ง แคมป์ และ กิจกรรมต่างๆ มากมาย ให้ท่านได้สนุกสนาน

Sheraton Hokkaido Kiroro Resort
Location: 01Yoichi-gunPaklok 650 Tokiwa Akaigawa
TEL: +81-135-34-7111 FAX: +81-135-35-3104
URL: http://www.sheratonhokkaidokiroro.co.jp/



Booking.com