Shikotsuko Daiichi Hotel Suizantei

source:flickr.com

การมาที่ ชิโคสึโคะ ไดอิจิ ซุยซันเท โฮเต็ล จะใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงจากซัปโปโร และแน่นอนว่าสิ่งที่แนะนำและขึ้นชื่อก็คือ ทะเลสาบชิโคสึ ซึ่งเป็นที่ที่มีชื่อเสียงในด้านความลึกของทะเลสาบ และเป็นสถานที่ที่โด่งดังมีผู้มาเยี่ยมชมอย่างมากมายตลอด1ปี

STAY

ห้องจะมี ห้องพัก และ ห้องสไตล์ญี่ปุ่น มีห้องที่มีห้องแช่น้ำแบบเปิดโล่งส่วนตัว หรือ แม้แต่ห้องที่มีลิฟวิ่งรูม สปา ก็มีอยู่ด้วยเช่นกัน

ร้านอาหาร

  • โอโชคุจิโดโคโระ ไทอัน (ร้านอาหารญี่ปุ่น)
  • เรสเตอรองท์ โซอัน (ร้านอาหารญี่ปุ่น)
  • กุริรุ ไทอัน (ร้านอาหารญี่ปุ่น)
  • เฟรนช์ ซุยซันเท คลับ (ร้านอาหารฝรั่งเศส)

Property


ที่โรงแรม ชิโคสึโคะ ไดอิจิ ซุยซันเท จะเน้นสร้างตึกไปในทาง ธีมญี่ปุ่น ออกแบบตึกในสไตล์ญี่ปุ่นที่มีธรรมชาติของฮอกไกโดรอบล้อมอย่างลงตัว เหมาะที่จะที่ถ่ายรูปไว้เป็นความทรงจำเป็นอย่างมาก

ในโรงแรม ชิโคสึโคะ ไดอิจิ ซุยซันเท จะมีร้านขายของที่ระลึกของทะเลสาบชิโคสึ จำหน่ายมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ขนม หรือแม้แต่ของฝากชิ้นเล็กชิ้นน้อย สิ่งที่ขึ้นชื่อและเป็นที่แนะนำก็คือ เครื่องปั้นดินเผาซุยซัน ที่เป็นแบบออริจินอลของทางโรงแรม ลองซื้อกลับไว้เป็นที่ระลึกดูสักชิ้นก็ดีไม่ใช่น้อย

Popular Shikotsuko

ทะเลสาบชิโคสึ เป็นทะเลสาบที่มีใหญ่เป็นอันดับ 2 ของญี่ปุ่น เรื่องความลึกของน้ำก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทุกคนเลื่องลือ ซึ่งความลึกนั้นมีความลึกถึง 363 เมตรเลยทีเดียว นอกจากนี้น้ำยังมีสีฟ้าใสสวยงามมากอีกด้วย และยังได้ถูกแตกตั้งให้เป็นอาณาเขตแห่งชาติ ที่สามารถเห็นความแตกต่างไปในตามแต่ละฤดูได้อีกด้วย

ในฤดูหนาว ถึงแม้ว่าอุณหภูมิจะ -10 ทะเลสาบแห่งนี้ก็จะแข็งไปตามอากาศ เป็นเพราะว่า ทะเลสาบแห่งนี้นั้นความลึกมากนั่นเอง

Enjoy

โรงแรม ชิโคสึโคะ ไดอิจิ ซุยซันเท มีบริการรับส่งจาก สนามบินชิโตเสะ จากซัปโปโรระยะทางอาจจะค่อนข้างไกลสักนิดแต่อยากให้ท่านได้ลองมาเยี่ยมชมสถานที่แห่งนี้ดูสักครั้งหนึ่ง ในช่วงของงานเทศกาลน้ำแข็งที่ทะเลสาบชิโคสึก็เป็นอีกช่วงนึงที่อยากให้ท่านได้มาลองร่วมดูสักครั้ง

Shikotsuko Daiichi Hotel Suizantei
Location: Shikotsuko Onsen, Chitose, Hokkaido
TEL: +81- 123-25-2323 FAX: +81-123-25-2323
URL: http://www.shikotsuko-daiichi.com/index.html



Booking.com