Lake Shikotsu Tsuruga Resort Spa MIZU NO UTA

source:flickr.com

Lake Shikotsu

ทะเลสาบชิโคสึแห่งนี้แม้จะเป็นหน้าหนาวแต่ทะเลสาบแห่งนี้จะไม่แข็งตามไปด้วย เป็นทะเลสาบที่แปลกที่สุดในจังหวัดฮอกไกโดก็ว่าได้ ในช่วงเดือนเมษายน-เดือนมิถุนายน จะเป็นช่วงใบไม้ผลิ เดือนกรกฎาคม-เดือนกันยายน จะเป็นช่วงจัดแคมป์ ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงก็จะมีใบไม่เปลี่ยนสี ฤดูหนาวจะมีการจัดงาน งานเทศกาลน้ำแข็ง หรือที่เรียกกันว่า Lake Shikotsu Ice Festival อีกด้วย

STAY

ห้องเป็นห้องพักสไตล์ญี่ปุ่น มี ออนเซ็น ฟิตเนส สปา ร้านขายของ ทุกห้องล้วนเป็นห้องห้ามสูบบุหี่ทั้งสิ้น สำหรับท่านที่ต้องการจะสูบบุหรี่ทางโรงแรมจะมีห้องไว้ให้บริการ

ร้านอาหาร

  1. เฮลตี้บุฟเฟ่ต์อะเมม Healthy Buffet Amam (บุฟเฟ่ต์)
  2. เรียวริฉะยะเทนโนะอุตะ(ร้านอาหารญี่ปุ่น)

Popular

LAKE SHIKOTSU ICE FESTIVAL
งานเทศกาลน้ำแข็งที่ทะเลสาบชิโคสึจะจัดขึ้นในช่วง ปลายเดือนมกราคม-กลางเดือนกุมภาพันธ์ของทุกปี ซึ่งงานทุกชิ้นจะใช้น้ำจากทะเลสาบชิโคสึมาทำให้แข็งตัว มีขนาดทั้งเล็กใหญ่เรียงรายกันอยู่มากมาย ในเวลากลางคืนทางงานก็จะมีการเปิดไฟประดับ มีความสวยงามตระกาลตาเป็นอย่างมาก
ภายในงานเทศกาลนี้จะมีการอีเว้นท์ขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น งานจุดแสดงพลุ หรือแม้แต่งานแต่งงาน จะมีการให้คู่รักได้สาบานในความรักอันเป็นนิรันดร์ที่งานแต่งงานเฮียวโต ถ้าท่านได้มาที่งานต้องไม่พลาดกับประสบการณ์นี้
งานใหญ่อย่างเฮียวโต ไดนามิค ไนท์ก็เป็นอีกสิ่งที่อยากแนะนำให้ทุกท่านได้ลองมาสัมผัส ภายในวันนั้นทุกท่านจะได้ฟังการตีกลองไทโกะ กลองไทโกะเป็นกลองประจำชาติญี่ปุ่น ที่ใช้ในงานเทศกาลต่างๆและในศาลเจ้าของญี่ปุ่น
และอีกงานหนึ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ งานแข่งขันเฮียวโต ไอซ์คัต ซึ่งจะเป็นเกมส์ตัดน้ำแข็ง และได้รับสิ่งของน่ารักๆมากมาย ภายในงานจะมีอาหาร โซะบะอุ่นๆไว้จำหน่าย

  • ค่าใช้จ่าย ฟรี
  • วิธีการจอง ไม่จำเป็นต้องจองล่วงหน้า

Enjoy

Lake Shikotsu Tsuruga Resort Spa MIZU NO UTA อยากแนะนำให้ทุกท่านได้มาใช้บริการในช่วงเทศกาลน้ำแข็ง เพราะเทศกาลนี้มีความน่าประทับใจเทศกาลหนึ่ง และเนื่องจากในช่วงฤดูหนาวของฮอกไกโดมีความหนาวเย็นอย่างมากทะเลสาบชิโคสึที่ที่เป็นศูนย์รวมของออนเซ็นจึงลงตัวเป็นอย่างดี Lake Shikotsu Tsuruga Resort Spa MIZU NO UTA เป็นโรงแรมที่โด่งดังและติดอันดับอีกด้วย

Lake Shikotsu Tsuruga Resort Spa MIZU NO UTA
Location: Shikotsuko Onsen, Chitose 066-0281, Hokkaido
TEL: +81- 123-25-2211 FAX: +81-123-25-2532
URL: http://www.mizunouta.com/



Booking.com