Hotel Okura Sapporo

source:flickr.com

Hotel Okura Sapporo เป็นโรงแรมที่เดินจากสถานีโอโดริโคเอน รถไฟฟ้าใต้ดิน เพียง1นาที อยู่ใกล้กับหอนาฬิกาซัปโปโร และ ซัปโปโร ทาวเวอร์ เป็นที่ทำเลดี ที่รอบล้อมไปด้วยแหล่งช็อปปิ้งและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ

STAY

ห้องจะเป็นลักษณะห้องพัก มีตู้กดต่างๆไว้ให้บริการ (เวนเดอร์ คอร์นเนอร์)

ร้านอาหาร

  1. เรสเตอร์รอง คอนติเนนทอล restaurant continental (ร้านอาหารฝรั่งเศส)
  2. โทคะริน (ร้านอาหารจีน)
  3. เคียวโดเรียวริเท สึกิโนะเมะ (ร้านอาหารญี่ปุ่น)
  4. เลานจ์ เพลเชียล Lounge Precious (บาร์)
  5. บาร์โอกุระ bar okura (บาร์)

Property


โรงแรม โอกุระ สร้างขึ้นโดย โอกุระไซบาซึ จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีสาขาเปิดอยู่ที่กรุงเทพ (โรงแรมโอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพ) ด้วยเช่นกัน โรงแรมได้เริ่มก่อตั้งขึ้นในปี 1962 ที่โตเกียว (โฮเทล โอกุระ โตเกียว) หลังจากนั้นก็ได้ขยายไปตามสถานที่ต่างๆมากมาย เนื่องจากเป็นโรงแรมที่อยู่ในระดับสูงอย่างยาวนาน ทำให้ใส่ใจทั้ง อาหาร ศิลปะ สิ่งประดับต่างๆเป็นอย่างดี ถ้าท่านอยากใช้เวลาในวันหยุดในแบบหรูหรานั้นที่แห่งนี้ก็เป็นที่ที่ท่านควรมาลองพักผ่อนดูสักครั้ง

ที่บาร์โอกุระนั้นมีเบียร์ของฮอกไกโดให้ลูกค้าได้ลองลิ้มรส โดยเฉพาะ เบียร์พรีเมี่ยมอย่าง มารุโกโตะ คะมิฟุระโนะ เป็นตัวที่ทางโรงแรมอยากจะนำเสนอลูกค้าให้ได้ลิ้มลอง เบียร์ตัวนี้เป็นเบียร์ที่ ซัปโปโรเบียร์ และทางคะมิฟุราโนะ ได้จับมือกันทำขึ้น นอกจากนี้ในส่วนที่เป็นวัตถุดิบจากทางคะมิฟุระโนะเอง 100เปอร์เซนต์ จะมีจำหน่ายแค่ช่วงเดือนมิถุนายน-สิงหาคมเท่านั้น อาหารก็มีจำหน่ายมากมาย ซึ่งทานร่วมกันแล้วเข้ากันเป็นอย่างมาก

Popular

งานเทศกาลศาลเจ้าฮอกไกโด (งานเทศกาลซัปโปโร)
งานเทศกาลศาลเจ้าฮอกไกโดนั้นจะจัดขึ้นทุกวันที่ 14-16 มิถุนายนของทุกปี มิโกชิโตะเกียวนั้นมองแล้วก็ให้ความสดใสงดงามไม่น้อย เทศกาลนี้จัดมาต่อเนื่องยาวนานเป็นร้อยๆปี
ย้อนกลับไปเมื่อ900ปีก่อนในยุคสมัยของเฮอัน ซึ่งนำเครื่องแต่งกายในสมัยมาสวมใส่อีกครั้ง คนจำนวนกว่า 1000 คนที่สวมใส่แล้วเดินในขบวนทุกคนล้วนแล้วแต่เป็นประชากรชาวซัปโปโรทั้งสิ้น โดยจะแบกศาลเจ้าจำนวน 4หลัง ดาชิ (รถที่ตกแต่งเพื่อใช้ในเทศกาล)อีกจำนวน 8 คัน พร้อมด้วยคนอีกจำนวนกว่า 1000 คน ร่วมเดินไปทั่วเมือง

Enjoy

โรงแรม โอกุระ ซัปโปโร เป็นโรงแรมทำเลดีอยู่ใจกลางเมืองซัปโปโร มีความสะดวกสบายเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ทางโรงแรมอยากแนะนำให้ลูกค้ามาใช้บริการในช่วงของงานเทศกาลศาลเจ้าฮอกไกโดเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ๆอีกด้วย

Hotel Okura Sapporo
Location: Nishi 5-Chome, Minami 1-jo, Chuo-ku, Sapporo, Hokkaido 060-0061
TEL: +81-11-221-2333 FAX: +81-11-221-0819
URL: https://www.okura-nikko.com/japan/sapporo/hotel-okura-sapporo/



Booking.com