Jozankei Tsuruga Resort Spa MORI NO UTA

source:flickr.com

Jozankei Tsuruga Resort Spa MORI NO UTA เป็นโรงแรมตั้งอยู่ที่โจซังเค รอบๆโจซังเคนั้นจะประกอบไปด้วย เขื่อนโฮเฮเคียว เขื่อนโจซังเค และอีกมากมาย เป็นสถานที่ที่มีธรรมชาติอยู่ล้อมรอบ

Jozankei


โจซังเค ผ่านมา1ปีกับการเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เพลินเพลินจุดหนึ่ง ในเดือนพฤษภาคมถึงเดือนตุลาคม จะมีกิจกรรม ขี่ม้า,เทนนิส,ตีกอล์ฟ,การล่องแก่ง,เรือคายัค,ฟาร์ม,สวนสัตว์ ให้ท่านได้สนุกสนาน ส่วนในเดือนพฤษจิกายนถึงเดือนเมษายน จะมี สกี สโนว์บอร์ด,สโนว์โมบาย

STAY

ห้องเป็นห้องพัก มี ออนเซน สปา ร้านขายของ และ ห้องซิการ์

ไวกิ้ง เรสเตอรอง Viking restaurant (เฮลตี้บุฟเฟ่ต์อะเมม Healthy Buffet Amam), ร้านอาหารญี่ปุ่น (เรียวริฉะยะ เทนโนะอุตะ)

ร้านอาหาร

  • โมริ เทอเรส mori terrace (บาร์)
  • โมริ บาร์ mori bar(บาร์)
  • โมริ บุฟเฟ่ต์ mori buffet(บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ)

Popular


โจซังเค ออนเซ็น ยูกิโตโระ
ในช่วงวันที่ 1-5 กุมภาพันธ์ของทุกปี ที่โจซังเคจะมีการจัดงาน เทศกาลยูกิโตโระ ขึ้น ผู้คนที่อาศัยในโจซังเคและพนักงานในโรงแรมทุกคนจะน้ำเทียนทีจุดไฟไปวางเอาไว้ที่กลางหิมะ ทุกท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับเทียนต่างๆที่วางเรียงรายอยู่กลางหิมะ
หรือที่เรียกกันว่า “ไฟแห่งการอธิษฐาน” โดยถือเทียนไปถึงเนินหิมะโดยที่ไฟไม่ดับเลยสิ่งที่อธิษฐานขอไปนั้นจะเป็นจริง ไม่ว่าจะความฝัน ความหวังต่างๆ อธิษฐานลงไปในความสว่างไสวนั้น กิจกรรมทุกท่านก็สามารถร่วมงานได้มาลองอธิษฐานไปด้วยกันเถอะ
นอกจากนี้ยังมีการแสดงการเต้นควงไฟ ที่ทำให้งานคึกครื้น เป็นงานที่สนุกสนานและสวยงามอย่างมาก
ในงานมีร้านขายของมากมาย รวมไปถึง ซุปหัวหอม ที่เป็นของขึ้นชื่อในโจซังเค วันที่หนาวมากๆซุปตัวนี้จะทำให้ร่างกายได้อบอุ่นขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีเครื่องดื่มอีกมากมายไว้จำหน่าย

  • ค่าใช้จ่าย ฟรี
  • วิธีการจอง ไม่จำเป็นต้องจองล่วงหน้า

Enjoy

Jozankei Tsuruga Resort Spa MORI NO UTA ช่วงเวลาเทศกาลยูกิโตโระคือช่วงที่อยากจะแนะนำเป็นพิเศษ เทศกาลยูกิโตโระเป็นงานที่ท่านจะสามารถอธิษฐานขอสิ่งต่างๆได้ เพราะฉะนั้นอยากให้ท่านได้ลองมาที่โจซังเคในช่วงเวลาดังกล่าว นอกจากนี้ในฤดูหนาวฮอกไกโดมีอากาศที่หนาวเย็นมากจึงอยากแนะนำสถานที่ๆมีออนเซ็น Jozankei Tsuruga Resort Spa MORI NO UTA เป็นโรงแรมที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก

Jozankei Tsuruga Resort Spa MORI NO UTA
Location: 3-192 Jozankeionsenhigashi Minami-ku Sapporo Hokkaido.
TEL: +81-11-598-2671 FAX: +81-011-598-2712
URL: http://www.morino-uta.com/



Booking.com