HOTEL MYSTAYS Sapporo Station

source:flickr.com

โฮเต็ล มายสเตย์ ซัปโปโร ตั้งอยู่ใกล้กับ สถานีซัปโปโร ทางออกเหนือ ใช้เวลาเดินเพียง 2 นาที เป็นโรงแรมที่เหมาะกับท่านที่มีแพลนจะเดินทางต่อโดยรถไฟ นอกจากนี้ยังเป็นที่ทำเลทองสะดวกสบายครบครันทั้งการท่องเที่ยวและช็อปปิ้ง

STAY

ห้องเป็น ห้องพัก มี ตู้กดหยอดเหรียญ บริการนวด เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ บริการทำความสะอาด และอีกมากมาย

ร้านอาหาร

  • บุฟเฟ่ต์ เรสเตอรองท์ (บุฟเฟ่ต์)

Property

ที่ โฮเต็ล มายสเตย์ ซัปโปโร นั้นมี บริการทำความสะอาด และ เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญให้ท่านได้ใช้บริการ เป็นโรงแรมที่มีความสะดวกสบายและสบายใจได้กับความสะอาดในทุกส่วน นอกจากนี้ยังมีตู้น้ำหยอดเหรียญให้ท่านได้ใช้บริการตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

นอกจากนี้โรงแรมแห่งนี้ยังเหมาะสำหรับท่านที่มีแพลนจะเดินทางจากซัปโปโร เนื่องจากอยู่ใกล้กับสถานีใหญ่ซัปโปโร ที่ท่านสามารถเดินทางต่อได้หลายเส้นทาง แถมยังมีสถานที่ท่องเที่ยวและที่ช็อปปิ้งอยู่มากมาย

Popular

Aso Snow Square

ลานหิมะ อะโซ เป็นงานที่จัดขึ้นในสวนสาธารณะอะโซ ช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ของทุกปี กิจกรรมก็เป็นไปตามชื่อของงานก็ คือ การเล่นหิมะ มีเครื่องเล่นต่างๆไม่ว่าจะเป็นสไลด์เดอร์ที่ทำมาจากหิมะขนาดใหญ่ ที่ไม่ว่าคนรุ่นใดก็สามารถสนุกสนานไปกับเหล่าหิมะที่เรียงรายอยู่ในลานที่กว้างขวาง ในช่วงเวลากลางคืนจะมีการจุดดอกไม้ไฟ ที่สวยงาม ให้ท่านได้มาลองสัมผัสปไปพร้อมกับการเล่นเครื่องเล่นหิมะต่างๆ

Enjoy

โฮเต็ล มายสเตย์ ซัปโปโร เป็นโรงแรมที่มีการเดินทางที่สะดวกสบาย การท่องเที่ยวแหล่งช็อปปิ้งครบครัน ในช่วงของงาน หิมะอะโซก็เป็นช่วงที่อยากแนะนำให้ท่านได้มาสัมผัสประสบการณ์ และ พักผ่อนหย่อนใจในช่วงเทศกาลนี้

HOTEL MYSTAYS Sapporo Station
Location: 15 Nishi 4-chome, Kita 8-jo, Kita-ku, Sapporo-shi, Hokkaido 
TEL: +81-11-729-4055 FAX: +81-11-729-0055
URL: https://www.mystays.com/ja/hotel/hokkaido/hotel-mystays-sapporo-station/



Booking.com