Daiwa Roynet Hotel SAPPORO SUSUKINO

By English: Abasaa日本語: あばさー (Own work) [Public domain], via Wikimedia Commons

ไดวะ รอยเน็ต โฮเต็ล ซัปโปโร ซึซึกิโนะ ตั้งอยู่ใกล้กับ รถไฟฟ้าใต้ดิน สายโทโฮ สถานีโฮซุยซึซึกิโนะ ใช้เวลาเดินเพียง 1 นาที นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับย่านซึซึกิโนะในช่วงกลางคืน สถานที่ท่องเที่ยวในตัวเมืองซัปโปโร ย่านช็อปปิ้งต่างๆก็เดินทางได้อย่างสะดวกสบาย เป็นโรงแรมที่มีชื่อเสียงอย่างมากแห่งหนึ่ง ท่านจึงควรจองล่วงหน้าก่อนเดินทางมาพักที่แห่งนี้

STAY

ห้องเป็น ห้องพัก มี เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ตู้กดหยอดเหรียญ ที่ยืมคอมพิวเตอร์ และอีกมากมาย

ร้านอาหาร

  • ซาวิเทอร์ คัวเมอร์ แอนด์ บาร์ Salvatore Cuomo & Bar (ร้านอาหารญี่ปุ่น เวสเทิร์น)

Property

ซาวิเทอร์ คัวเมอร์ แอนด์ บาร์ เป็นร้านชื่อดังของอิตาเลี่ยน บุฟเฟต์อาหารเช้า จะมีการผสมผสานทั้งอาหารญี่ปุ่น และ อาหารตะวันตก ขึ้นชื่อในด้านความอร่อยอย่างมาก เมนูอาหารจะเต็มไปด้วยความสดใหม่ของวัตถุดิบของฮอกไกโด เพื่อให้ได้อาหารที่มีรสชาติดีและสดใหม่ ให้ท่านได้มาลองเลือกแพลนที่รวมบุฟเฟต์อาหารเช้าและสัมผัสรสชาติที่เลื่องลือนี้ดู

ไดวะ รอยเน็ต โฮเต็ล ซัปโปโร ซึซึกิโนะ นั้นมีบริการให้ยืน รถเข็น แต่ท่านจะสามารถใช้ได้เพียงภายในโรงแรมเท่านั้น ไม่สามารถนำออกไปนอกโรงแรมได้ ท่านที่ต้องการจะใช้บริการสามารถจองใช้ล่วงหน้าได้

Popular

Susukino

ย่านซึซึกิโนะ เป็น หนึ่งในย่านบันเทิงสามอันดับของญี่ปุ่น เนื่องจากเป็นย่านที่ค่อนข้างใหญ่ ในช่วงกลางคืนก็เป็นช่วงที่อยากให้ท่านได้ลองมาเดินเที่ยวรับบรรยกาศดู ในย่านนี้ท่านสามารถดื่ม และทานอาหารต่างๆได้มากมาย ร้านอาหารมีมากมายละลานตา หรือหากท่านเลือกร้านมาแล้วแต่แรกก็อาจจะทำให้ง่ายต่อการเดินมากขึ้นก็เป็นได้ ร้านซามูไรพุดดิ้ง ที่อยู่ข้างกับสถานีตำรวจนั้นเป็นร้านที่ขึ้นชื่อในเรื่องพุดดิ้งที่หลากหลาย ให้ท่านได้ลองมาลองลิ้มรสความอร่อยดูสักชิ้น และท่านจะพบกับพุดดิ้งที่ผ่านการทำอย่างชำนาญลิ้มรสความหอมหวานนิ่มได้อย่างเต็มคำ

Enjoy

ไดวะ รอยเน็ต โฮเต็ล ซัปโปโร ซึซึกิโนะ เป็นโรงแรมที่ อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองซัปโปโร เหมาะกับท่านที่อยากมาลองเดินเที่ยวสัมผัสแหล่งบันเทิงในย่านซึซึกิโนะ อาหารบุฟเฟต์ตอนเช้าของที่นี้ก็ขึ้นชื่ออย่างมากอีกด้วย

Daiwa Roynet Hotel SAPPORO SUSUKINO
Location: 1-2-1, Minami 4-jo Nishi, Chuo-ku, Sapporo-shi, Hokkaido
TEL: +81-11-530-0755 FAX: +81-11-530-0756
URL: http://www.daiwaroynet.jp/susukino/



Booking.com