WESTIN HOTEL&RESORTS

source:flickr.com

WESTIN HOTEL&RESORTS ได้จัดตั้ง รีสอร์ทที่มีชื่อว่า รีสอร์ท รุซุทสึ ตั้งอยู่ที่ จังหวัดฮอกไกโด ในแต่ละเดือนจะมีกิจกรรมที่สนุกสนานเพลิดเพลินที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็น เดือนพฤษภาคม-เดือนตุลาคม ที่มี การตีกอล์ฟ ขี่ม้า เทนนิส ล่องแพ พายเรือคายัค หรือแม้แต่สวนสนุก ส่วนในเดือนพฤศจิกายน-เดือนเมษายน ท่านสามารถสนุกสนานไปกับ การเล่นสกี สโนว์บอร์ด และ สโนว์โมบาย ได้อีกด้วย

STAY


ห้องจะเป็น ทาวน์เฮ้าส์ ที่จะประกอบไปด้วย ออนเซ็น ห้องออกกำลังกาย การนวดทรีทเมนต์อโรม่า ร้านขายอุปกรณ์กีฬา และร้านสะดวกซื้อ
ร้านอาหาร

  1. บุฟเฟ่ต์แบบบาร์/เลานจ์(บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ)
  2. อาหารญี่ปุ่น ร้าน คะซะฮะนะ(ร้านอาหารญี่ปุ่น)

Japanese culture

ทำตะเกียบของตัวเอง หรือ มาย ฮะจิ ซึคุริ
เป็นการทดลองทำตะเกียบในรูปแบบของตัวเอง ท่านสามารถเลือกได้ตั้งแต่ แบบไม้ จนกระทั่งความยาวขนาดต่างๆ เพื่อให้ได้ออกมาตามความชอบและความพึงพอใจของตัวเองมากที่สุด ถ้าท่านรู้สึกสนใจขึ้นมาแล้วเรามาลองทำตะเกียบที่พอดีกับการคีบบะหมี่กลับไปเป็นของที่ระลึกกันไหมคะ

เวลาร่วมกิจกรรม 2 ชั่วโมง
ค่าใช้จ่าย 2160 JPY (ภาษี+ค่าอุปกรณ์)
วิธีการจอง จองล่วงหน้า1วันก่อนกิจกรรม TEL: 81+136-46-3332 E-mail:activity@rusutsu.co.jp

Popular

Yotei Panorama terrace Spectacular Hokkaido

การไปที่เวสต์เมาต์เทนนั้น สามารถนั่งรถกระเช้าไปได้ในเวลาเพียงไม่ถึง 5นาที ท่านก็จะได้พบกับวิวของเวสต์เมาต์เทนที่มีความพิเศษและสวยงามไม่รู้ลืม ยิ่งไปกว่านั้นในตอนช่วงรุ่งเช้า ท่านยังสามารถ มองเห็นทะเลหมอกที่สวยงามได้อีกด้วย
รถกระเช้าโยเทนั้นมีเวลาจำกัดเพียง วันที่ 29 เมษายน จนถึง วันที่ 15 ตุลาคม
ราคาค่าใช้จ่าย : ราคา1คนต่อรอบไปกลับ 1200 JPY

Enjoy

รีสอร์ท รุซุทสึ ของทาง WESTIN HOTEL&RESORTS เป็นโรงแรมที่พอดีกับความต้องการของผู้ที่ต้องการมาเยือน เป็นโรงแรมที่มีชื่อเสียงอยากมากในจังหวัดฮอกไกโด นอกจากนั้นยังเป็นโรงแรมที่มีความสวยงามและน่าสนใจที่รอให้ทุกท่านได้มาลองพักผ่อนหย่อนใจ

The Westin Rusutsu Resort
Location:133 Izumikawa Rusutsu-mura, Abuta-gun, Hokkaido, 048-1711, Japan
Phone: +81-136-46-2111
thai URL: https://global.starwoodhotels.com/hotel/The_Westin_Rusutsu_Resort_561513/



Booking.com