HOTEL MYSTAYS PREMIER SAPPORO PARK

source:flickr.com

โรงแรมมายสเตย์ พรีเมียร์ ซัปโปโร พาร์ค อยู่ใกล้กับ รถไฟฟ้าใต้ดิน สายนัมโบคุ สถานีนาคาจิม่าโคเอน ใช้เวลาเดินเพียง 2นาที มีออนเซ็นธรรมชาติให้บริการ เป็นโรงแรมที่เป็นที่นิยมอย่างมาก เป็นที่ ที่พลาดไม่ได้หากท่านต้องการมาท่องเที่ยวในเมืองซัปโปโร

STAY

ห้องเป็น ห้องพัก มี ออนเซ็นธรรมชาติ เบบี้รูม และอีกมากมาย

ร้านอาหาร

  • นาคาจิมะ (ร้านอาหารญี่ปุ่น)

Property

โรงแรมมายสเตย์ พรีเมียร์ ซัปโปโร พาร์ค นั้นมีให้บริการ ห้องเบบี้รูม ภายในห้องมีเตียงสำหรับเด็กทารกหรือเด็กที่ยังเล็กอยู่ให้ปลอดภัยหายห่วง ท่านที่พาลูกตัวน้อยมาอยากให้ท่านได้ลองใช้บริการห้องเบบี้รูม ที่จะทำให้ท่านสบายใจในการดูแลลูกน้อยได้ตลอดทริป

ร้านอาหาร นาคาจิม่า มีบริการ คอร์สอาหารที่ใช้วัตถุดิบที่แสนอร่อยจากฮอกไกโด มีอาหารหาทานได้ยากที่รอให้ท่านได้มาลองลิ้มรสอยู่หลากหลายชนิด

Popular

Hokkaido Dosanko Plaza in Sapporo
ฮอกไกโด โดซังโกะ พลาซ่า สาขาซัปโปโร ตั้งอยู่ใกล้กับ เจอาร์ สถานีฮอกไกโด เป็นสถานที่ แนะนำแก่ท่านที่ต้องการซื้อของฝากจากฮอกไกโด ที่แห่งนี้อัดแน่นไปด้วยสินค้าของฝากต่างๆของฮอกไกโด มากถึง 2000 อย่างเลยทีเดียว เป็นแหล่งที่ท่านจะหาสินค้าที่ต้องการเจอได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้สินค้าใหม่ต่างๆก็มีให้ท่านเลือกซื้ออย่างมากมายอีกด้วย มีนักท่องเที่ยวต่างชาติมาใช้บริการจักซื้อของกันเป็นจำนวนมาก

Enjoy

โรงแรมมายสเตย์ พรีเมียร์ ซัปโปโร พาร์ค ตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวในเมืองซัปโปโร และ สวนสาธารณะนาคาจิม่า สะดวกสำหรับท่านที่พาลูกตัวน้อยมาท่องเที่ยวเนื่องจากโรงแรมมี ห้องเบบี้รูม ให้บริการ ที่เมืองซัปโปโรมีสถานที่ ที่น่าสนใจอยู่มากมายนับไม่ถ้วน อยากให้ท่านได้ลองมาพักผ่อนดูสักคืนหนึ่ง

HOTEL MYSTAYS PREMIER SAPPORO PARK
Location: 2-10 Nishi 2-chome, Minami 9-jo, Chuo-ku, Sapporo-shi, Hokkaido
TEL: +81-11-512-3456 FAX: +81-11-562-0145
URL: https://www.mystays.com/ja/hotel/hokkaido/mystays-premier-sapporo-park/



Booking.com