HOTEL MONTERY EDELHOF SAPPORO

source:flickr.com

โรงแรมมอนเทอเรย์ เอเดลออฟ ซัปโปโร อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าใต้ดิน สายนัมโบคุ สถานีซัปโปโร ใช้เวลาเดินเพียง 2 นาที นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่แนะนำมากมายไม่ว่าจะเป็น หอนาฬิกาซัปโปโร สวนสาธารณะโอโดริ นอกจากนี้ยังเป็นโรงแรมที่มีคุณภาพในด้านห้องพักอีกด้วย

STAY

ห้อง เป็นห้องพัก มี ออนเซ็นธรรมชาติ แผ่นหินร้อน สปา และอีกมากมาย

ร้านอาหาร

  • ซุยเทนเท (ร้านอาหารญี่ปุ่น)
  • ไซอุน Saiun (ร้านอาหารจีน)

Property

ที่ โรงแรมมอนเทอเรย์ เอเดลออฟ ซัปโปโร มีออนเซ็นธรรมชาติที่อยากให้ท่านได้มาลองความแปลกใหม่ ในขณะที่ท่านแช่ออนเซ็นนั้นท่านจะสามารถมองวิวในตัวเมืองไปพร้อมๆกันได้ เนื่องจากทางออนเซ็นของทางโรงแรมนั้นตั้งอยู่ที่ชั้น 14 ทำให้ท่านสามารถมองเห็นวิวได้อย่างชัดเจนและสวยงาม ถ้ามีโอกาสอยากให้ท่านได้มาลองประการณ์นี้ดูสักครั้ง

ห้องสปา “บาร์ดีน” เป็นเลาจน์ที่เหมาะอยากมากหลังจากอาบน้ำ ในที่นี้ทานสามารถรับประทานอาหารว่าง หรือ อาหารที่แคลลอรี่ไม่สูงเหมาะกับเป็นอาหารเย็นเพื่อสุขภาพ ไว้ให้ท่านได้เลือกทาน

Popular

Tanukikouji lion beer hall
เบียร์ฮอลล์ ไลออน ทะนุคิโคจิ เปิดบริการเมื่อปี 1914 เป็นเบียร์ฮอลล์ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง และมีประวัติยาวนานกว่า100ปี ท่านสามารถลิ้มรสเบียร์ที่มีรสชาติกลมกล่อมและมีชื่อเสียงแหล่งกำเนิดจากซัปโปโร เบียร์ที่นี้มีกลิ่นที่หอมกรุ่นชัดเจน รสชาติกลมกล่อมจนท่านหยุดไม่ได้
เบียร์ของญี่ปุ่นกับของไทยเมื่อเที่ยบกันแล้วของญี่ปุ่นจะมีปริมาณแอลกอฮอลที่น้อยกว่าของไทยอยู่นิดหน่อย จึงอยากให้ท่านมาได้มาลองชิมความแตกต่างส่วนนี้ดู

Enjoy

โรงแรมมอนเทอเรย์ เอเดลออฟ ซัปโปโร เป็นโรงแรมที่อยู่ในทำเลทอง ที่ท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับออนเซ็นธรรมชาติ สถานที่ท่องเที่ยว และอาหารมื้อต่างๆ ซัปโปโรยังมีสถานที่มากมายที่รอให้ท่านได้มาลองสัมผัสประสบการ์ที่นี้

HOTEL MONTERY EDELHOF SAPPORO
Location: Nishi 1-1, Kita 2 Jyo, Chuo-ku,Sapporo,
TEL: +81-11-242-7111 FAX: +81-11-232-1212
URL: https://www.hotelmonterey.co.jp/edelhof/



Booking.com