Sapporo Excel Hotel Tokyu

source:flickr.com

โรงแรม ซัปโปโร เอ็กเซล โฮเต็ล โตคิว ตั้งอยู่ใกล้กับ รถไฟใต้ดิน สายนัมโบคุ สถานี นาคาจิม่าโคเอ็น ใช้เวลาเดินเพียง 3นาที
เป็นสถานที่ที่สะดวกสบายอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น สวนสาธารณะนาคาจิม่า หอนาฬิกาซัปโปโร เหมาะกับท่านที่ต้องการจะช็อปปิ๊งและท่องเที่ยวในตัวเมืองซัปโปโร

STAY

ห้องเป็น ห้องพัก มี บริการอินเตอร์เน็ตหยอดเหรียญ ร้านค้า มุมตู้หยอดเหรียญ โทรศัพท์หยอดเหรียญ ที่ชาร์จแบต และอีกมากมาย

ร้านอาหาร

  • ลับเบิล (ร้านอาหารเวสเทิร์น)
  • คะระมัสสึ (ร้านอาหารญี่ปุ่น)
  • เมเปิ้ล (บาร์)

Property

ในช่วงหน้าร้อน ของ โรงแรม ซัปโปโร เอ็กเซล โฮเต็ล โตคิว จะจัดงาน EXCEL BEER GARDEN ขึ้น เป็นงานที่จะเพลิดเพลินไปกับเบียร์ซัปโปโรและบาร์บีคิวอันเลิศรส ในช่วงหน้าร้อนที่ญี่ปุ่นจะมีการจัด เบียร์กาเด้นท์ ขึ้นในโรงแรมหลายแห่ง ถ้าทันมีโอกาสมาในช่วงเวลานี้ก็อยากให้ลองใช้บริการดูสักครั้ง

ในมุมของตู้สินค้าหยอดเหรียญ จะมีทั้งน้ำอัดลมน้ำหวานต่างๆ หรือแม่แต้เบียร์ก็มีจำหน่าย แต่น้ำเปล่าทางโรงแรมมีบริการให้ท่านฟรี กดน้ำต่างๆจากดูไปลองรสชาติแปลกใหม่ที่ห้องก็คงดีไม่ใช่น้อย

Popular

Okurayama ski jump stadium
ลานแข่งขันสกีจัมพ์ โอคุรายามา เป็นสถานที่ จัดการแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาว ในปี 1972 ที่ซัปโปโร เป็นลานจัมพ์ในระดับ 90 เมตร นอกจากนี้ยังมีจุดชมวิวบนยอดเขาที่มีความสูงกว่า 300เมตร ท่านจะได้เห็นวิวเมืองในฮอกไกโดจากมุมด้านบน เป็นจุดชมวิวที่สวยงามมากที่หนึ่งที่อยากให้ท่านได้ลองมาสัมผัสวิวจากด้านบนดูสักครั้ง นอกจากจุดชมวิวที่สวยงามแล้วใน พิพิธภัณฑ์ วินเตอร์ สป็อต ซัปโปโร ยังมี ที่ทดลองให้ท่านได้ลองกระโดดดูอีกด้วย จึงเป็นที่ที่อยากแนะนำให้ท่านได้มาทดลองประสบการณ์ใหม่ๆและเพลิดเพลินไปกับโลกแห่งหิมะแห่งนี้ การมาที่ลานแข่งสกีจัมพ์ โอคุรายามา นั่งรถจากโรงแรม ซัปโปโร เอ็กเซล โฮเต็ล โตคิว ใช้เวลาเพียง 30 นาทีเท่านั้น

Enjoy

โรงแรม ซัปโปโร เอ็กเซล โฮเต็ล โตคิว เป็นโรงแรมที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมมาได้ประมาณ1ปี การเดินทางไปลานแข่งขันสกีจัมพ์ โอคุรายามา โดยรถก็ใช้เวลาเพียง 30นาที เป็นสถานที่ ที่เดินทางสะดวกสบายอย่างมาก สำหรับท่านที่ยังไม่เคยมาอยากแนะนำให้ท่านได้มาขยับร่างกายไปกับสถานที่ต่างๆที่นี้ดูสักครั้ง

Sapporo Excel Hotel Tokyu
Location: 5-420, Nishi, Minami 8 Jo, Chuo-ku, Sapporo-shi, Hokkaido
電話: 011-533-0109  FAX: 011-513-8622
URL: https://www.sapporo-e.tokyuhotels.co.jp/ja/index.html



Booking.com