Hotel Emisia Sapporo

source:flickr.com

โรงแรม เอมิเซีย ซัปโปโร ตั้งอยู่ใกล้กับ สถานีชินซัปโปโร ใช้เวลาเดินเพียง 3 นาที เป็นสถานที่ที่เดินทางโดยรถไฟสะดวก ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวในเมือง เป็นโรงแรมที่เหมาะทั้งกับการมาเที่ยวและการมาทำงาน

STAY

ห้องเป็น ห้องพัก และ ห้องสไตล์ญี่ปุ่น มี ออนเซ็น เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ และอีกมากมาย

ร้านอาหาร

  • คาเฟ่ โดม (คาเฟ่)
  • เซนันท์ (ร้านอาหารฝรั่งเศส)
  • ลา สเตลล์ร่า (ร้านอาหารอิตาเลี่ยน)
  • สตาร์ บาร์ (บาร์)
  • นอร์ธ แครส (เบเกอรี่)
  • คามุย (ร้านอาหารฝรั่งเศส)

Property

ทาง โรงแรม เอมิเซีย ซัปโปโร มีสถานที่ให้บริการเช่าจักรยาน โดยการเช่าจะคิดเป็น 1 วัน 1000JPY ตั้งแต่ 7โมงเช้า-6โมงเย็น การเช่าจะมีในช่วงปลายเดือนเมษายน-ปลายเดือนกันยายน ในช่วงเวลาข้างต้นหากท่านใดที่มีแพลนไปเดินท่องเที่ยวทั่วเมืองซัปโปโรก็อยากให้ท่านได้ลองใช้บริการเช่าจักรยานดูสักครั้ง

ตู้เสื้อผ้าหยอดเหรียญ (มีค่าใช้จ่าย) ก็มีตั้งไว้ให้ท่านได้ใช้บริการ ค่าใช้บริการแบ่งดังนี้ เครื่องซักผ้า 1ครั้ง 500JPY เครื่องอบแห้ง 10นาที 100JPY ใช้บริการได้ตลอด24ชั่วโมง

Popular

Christmas Chapel concert

คริสต์มาส แชปเพิล คอนเสิร์ต เป็นงานที่ทาง โรงแรม เอมิเซีย ซัปโปโร จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี งานจะจัดเป็นเวลา3วันสามารถเข้าชมงานได้ฟรี งานคริสต์มาสที่ญี่ปุ่นอาจจะไม่ค่อยพบเห็นมากที่ไทย ที่นี้จะจัดเหมือนกับเทศกาล และเป็นที่นิยมมากในหมู่เด็กๆ ในช่วงเวลานี้ในเมืองจะมีการประดับไฟคริสต์มาสเรียงรายตลอดทางให้ท่านได้ลองเดินดูความสวยงามตามถนนหนทาง
เป็นงานที่ท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับวงดนตรีออร์เคสตราและการร้องบรรเลง

Enjoy

โรงแรม เอมิเซีย ซัปโปโร เป็นโรงแรมที่สะดวกสบายในด้านการเดินทาง มีบริการให้เช่าจักรยาน ให้ท่านได้ท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกสบาย ในช่วงงาน คริสต์มาส แชปเพิล คอนเสิร์ต เป็นอีกช่วงที่อยากแนะนำให้ท่านได้ลองมาสัมผัสและพักผ่อนหย่อนใจที่โรงแรมแห่งนี้ดู

Hotel Emisia Sapporo
Location: 5-25,Atsubetsu Chuo 2-Jo 5-Chome,Atsubetsu-Ku,Sapporo
TEL: +81- 11-895-8811 FAX: +81-11-895-8820
URL: http://www.hotel-emisia.com/index.html



Booking.com