Hotel Kanronomori in Niseko

Kanronomori
source:flickr.com

โรงแรมคันโรโนโมริ นิเซะโกะ ตั้งอยู่ใกล้กับ สถานีนิเซะโกะ ใช้เวลานั่งรถเพียง 15 นาที ทางโรงแรมมีบริการรถรับส่งฟรีทำให้สะดวกต่อการเดินทาง มีลานสกีและสถานที่ท่องเที่ยว และกิจกรรมต่างที่สนุกสนานมากมาย

STAY

ห้องพัก เป็น ห้องแบบตะวันตก และ ห้องสไตล์ญี่ปุ่น มี บ่อน้ำพุร้อนแบบส่วนตัว ร้านขายของ ที่รีแล็กซ์ ฟิตเนส ที่เช่าสกีสโนบอร์ด และอีกมากมาย

ร้านอาหาร

  • เรสเตอร์รอง คาเลมินท์ Restaurant Calimin (ร้านอาหารญี่ปุ่น ฝรั่งเศส)
  • เลาจน์ เคลโล่ Lounge Creo (ร้านอาหารญี่ปุ่น)

Property

ที่ โรงแรมคันโรโนโมริ นิเซะโกะ ในช่วง ใบไม้ผลิ ถึง ใบไม้ร่วง จะมีเล่นกอล์ฟและสถานที่ท่องเที่ยว กิจกรรมต่างๆ ในฤดูหนาว ก็สนุกสนานไปกับการเล่นสกีในลานสกี นิเซะโกะเป็นอีกสถานที่หนึ่ง ที่เป็นสถานที่ทีท่สนุกสนานที่มีคนมาท่องเที่ยวมาตลอดหนึ่งปี ถ้ามีโอกาสอยากให้ท่านได้ลองเยี่ยมชมที่แห่งนี้ดูสักครั้ง

ในช่วงกลางคืน จะมีคอนเสิร์ตไวโอลินจัดขึ้นในฮอลล์ เป็นการแสดงที่ไพเราะน่าประทับใจให้ท่านได้ลองเข้าไปฟังดูสักครั้ง นอกจากนี้อาการก็ยังขึ้นชื่อเรื่องรสชาติมี่อร่อยถูกปาก จากโรงแรมใช้เวลาเพียง 10 นาทีในการเดินทางไปยังลานสกีอันนูปุริ และนั่งรถเพียง 20 นาทีไปยัง นิเซะโกะ วิลเลจ และใช้เวลาเพียง 40 นาทีในการนั่งรถไปที่ ภูเขาโยเท เป็นโรงแรมที่มีการเดินทางที่สะดวกสบาย

Popular

Niseko Annupuri International Ski Area
ลานสกีอันนูปุริ
ลานสกีอันนูปุริ เป็นลานสกีที่กว้างใหญ่ มีลานสกีทั้งหมด 4 ที่ 13 คอร์ส เปิดให้บริการทั้งฤดูหนาวและฤดูร้อน สามารถใช้บริการเรือกอนโดล่าได้ เป็นอีกที่ ที่อยากแนะในด้านความสวยงามของวิว นอกจากนี้ยังมีจัดกิจกรรมอีเว้นท์มากมาย ที่สามารถเช็คตารางต่างๆได้

มีการจัดเวิร์คช็อปทดลองการทำต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็น การเขียนพู่กันในแบบญี่ปุ่น ที่เรียกว่า โชโด ให้ท่านได้ลองทำและรับประสบการณ์ใหม่ๆที่ล้ำค่ากลับไปก็คงดีไม่ใช่น้อย

Niseko Annupuri International Ski Area
Location: 485 Niseko Niseko-cho Abuta-gun Hokkaido
TEL: +81-136-58-2080 FAX: +81-136-58-2445
URL: http://annupuri.info/winter/english/

Enjoy

โรงแรมคันโรโนโมริ นิเซะโกะ เป็นโรงแรมที่ขึ้นชื่อเรื่องรสชาติอาหาร ทางโรงแรมจะใช้วัตถุดิบจากฮอกไกโดมาทำอาหารรสชาติขึ้นชื่อ เป็นที่ ที่ท่านจะได้ท่องเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยว เล่นสกี และพักผ่อนแช่บ่อน้ำพุร้อนได้อย่างสบายใจ ถ้ามีโอกาสอยากใหท่านได้ลองมาพักผ่อนหย่อนใจที่โรงแรมคันโรโนโมริ นิเซะโกะดูสักครั้ง

Hotel Kanronomori in Niseko
Location: 415Niseko Niseko-cho Abuta-gun Hokkaido
TEL: +81-136-58-3800 FAX: +81-11-530-0756
http://www.ambix.co.jp/en/kanronomori/index.html



Booking.com