PREMIER HOTEL NAKAJIMA PARK SAPPORO

source:flickr.com

โรงแรมพรีเมียร์ นาคาจิม่า พาร์ค ซัปโปโร อยู่ใกล้กับ รถไฟใต้ดิน สายนัมโบคุ สถานีนาคาจิม่า ใช้เวลาเดินเพียง 3 นาที อยู่ใกล้กับ สวนสาธารณะนาคาจิม่า และ ย่านซึซึกิโนะอย่างมาก เป็นโรงแรมที่เหมาะอย่างมากหากท่านต้องการท่องเที่ยวและช็อปปิ้งในตัวเมืองแห่งนี้

STAY

ห้อง เป็น ห้องพัก มีสิ่งอำนวยความสะดวกแก่ท่านที่มีปัญหาทางร่างกาย ตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติ เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ บริการปริ๊นต่างๆ และอีกมากมาย

ร้านอาหาร

  • 21คลับ (ร้านอาหารญี่ปุ่น)
  • วะโนะฮัซโซะอัน (ร้านอาหารญี่ปุ่น)
  • ลาร์ โพลเวนซ์ (ร้านอาหารเวสเทิร์น)
  • คาเฟ่ต์ ไซซัน (คาเฟ่ต์)

Property

ที่ โรงแรมพรีเมียร์ นาคาจิม่า พาร์ค ซัปโปโร นั้นท่านขอสามารถใช้บริการเตียงเด็กได้ (ค่าใช้บริการ 3240JPY/1คืน) ท่านที่ต้องการใช้บริการกรุณาจองล่วงหน้าก่อนวันเข้าพัก เป็นโรงแรมที่ท่านที่พาลูกน้อยมาจะรู้สึกสะดวกสบายสบายใจพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ บ้านที่เหมาะสำหรับท่านที่พาลูกน้อยมาอาศัย นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารเย็นสำหรับเด็ก (ราคา 3500 JPY)ให้บริการ หากท่านสนใจสามารถติดต่อสั่งกับทางโรงแรมได้

โดยรอบโรงแรมนั้นมีทั้ง ร้านสะดวกซื้อ ร้านขายยา โรงพยาบาล เป็นสถานที่ ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

Popular

Seafood Market [Northern gourmet]

ถ้าหากพูดถึง ฮอกไกโด แล้วสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ อาหารทะเลที่สดใหม่ ร้านคิตะโนะกุรุเมะ นั้นเปิดให้บริการยาวนานมามากกว่า 65 ปี เป็นร้านที่คนท้องถิ่นก็มาใช้บริการมากร้านนึงในตลาด ในตอนเช้าท่านจะได้พบกับปลาที่เรียงรายกันอยู่มากมาย และในบ้างครั้งท่านก็จะได้เห็นปูที่ยังเป็นๆอยู่ ถึงแม้ของพวกนี้จะไม่ค่อยมีของที่นำกลับไปที่ประเทศไทยได้ แต่ ห้องอาหารที่ติดกันนั้น มีของกินอยู่มากมาย ให้ท่านได้ลองลิ้มรสความสดใหม่ ไม่ว่าจะเป็นปลาแซลมอนและปลาอีกหลากหลายชนิด

Enjoy

โรงแรมพรีเมียร์ นาคาจิม่า พาร์ค ซัปโปโร มีความสะดวกสบายครบครัน โดยรอบโรงแรมนั้นมีทั้ง ร้านสะดวกซื้อ ร้านขายยา หรือแม้แต่โรงพยาบาล เป็นโรงแรมที่เหมาะอย่างมากสำหรับท่านที่ต้องการพาลูกน้อยมา และต้องการที่จะท่องเที่ยวในตัวเมืองซัปโปโร

PREMIER HOTEL NAKAJIMA PARK SAPPORO
Location: 1-21,Minami 10 Jo Nishi 6 Chome Chuo-ku,Sapporo,Hokkaido
TEL: +81-11-561-1000 FAX: +81-11-521-5522
URL: https://premier.premierhotel-group.com/nakajimaparksapporo/



Booking.com