JASMAC PLAZA HOTEL

source:flickr.com

โรงแรมจัสแม็ค พลาซ่า ตั้งอยูใกล้กับ รถไฟใต้ดิน สายนันโบคุ สถานี สุสุกิโนะ ใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที เหมาะแก่ท่านที่อยากจะท่องเที่ยวในตัวเมืองสุสุกิโนะ ซัปโปโร ซึ่งในเมืองจะมีออนเซ็นให้ท่านได้ลองแช่อีกด้วย

STAY

ห้องเป็นห้องพัก และ ห้องสไตล์ญี่ปุ่น มี ออนเซ็น ห้องนวดผ่อนคลาย และอีกมากมาย

ร้านอาหาร

  • ฮานะยูเซน (ร้านอาหารญี่ปุ่น)
  • โทคะเคียว (ร้านอาหารญี่ปุ่น)
  • บีพาส (คาเฟ่)

Property

โรงแรมจัสแม็ค พลาซ่าเป็นโรงแรม ที่เหมาะแก่ท่านที่มีแพลนที่จะไป สุสุกิโนะ ที่สุสุกิโนะ ท่านสามารถเดินเล่นได้แม้ในช่วงฤดูหนาว ก็สามารถออกได้อย่างไม่ลังเล ในเวลากลางคืนจะมีความแตกต่างไปจากซัปโปโร ทำให้ท่านได้สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับการท่องเที่ยว

โรงแรมจัสแม็ค พลาซ่า มีออนเซ็นธรรมชาติ ที่ญี่ปุ่นนั้นมีที่พักที่มีออนเซ็นอยู่มากมาย แต่ว่า ของที่นี้ เป็นออนเซ็นที่อยูในเมืองซัปโปโร ที่ท่านจะสามารถเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนแช่ออนเซ็นอย่างเต็มที่

Popular

Sapporo Mruyama Zoo
สวนสัตว์มารุยามะ ซัปโปโร เป็นสวนสัตว์ที่ตั้งอยู่ศูนย์กลางเมืองซัปโปโร ที่ของมารุยามะนั้นเป็นจุดสันทนาการ ที่อยากให้ท่านได้ลองออกมาท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่ง ที่นี้ท่านจะได้พบกันหมีขาว และสิงโตที่หาชมไม่ได้ที่ไทย เป็นที่ ที่คนในวัยไหนก็สามารถสนุกสนานได้

Enjoy

โรงแรมจัสแม็ค พลาซ่า เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองมีคนมาใช้บริการไม่ขาดสาย และเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาก็ยังเป็นที่ ที่มีนักท่องเที่ยวต่างชาติมาใช้บริการเพิ่มขึ้น เป็นสถานที่เดินทางสะดวกสบายและมีชื่อเสียง

JASMAC PLAZA
Location: 3 nishi, Minami 7 jo, Chuo-ku, Sapporo-shi, Hokkaido
TEL: +81- 11-598-2002 FAX: +81-11-598-2226
URL: http://www.jasmacplaza.jp/
http://www.jasmacplaza.jp/



Booking.com