Century Royal hotel

source:flickr.com

โรงแรมเซนจูรี รอยัล อยู่ใกล้กับ เจอาร์ สถานีซัปโปโร และ รถไฟฟ้าใต้ดิน สายนันโบคุ และ สายโทโฮ ที่เชื่อมต่ออยู่ ทำให้เป็นที่ที่มีความสะดวกสบายในด้านการเดินทางเป็นอย่างมาก

STAY

ห้องเป็น ห้องพัก มี ที่นวด ที่เสริมสวย ร้านขายของ และอีกมากมาย

ร้านอาหาร

  • รอนโด Rondo (บาร์)
  • คิตะ โนะจิ (ร้านอาหารญี่ปุ่น)
  • ยูโย เทอเรส ซัปโปโร (คาเฟ่)
  • ฟนเทรน Fontaine (คาเฟ่)

Property

โรงแรมเซนจูรี รอยัล นั้นจะมีการจัด อีเว้นท์ปาร์ตี้ที่แตกต่างกันไปในแต่ละฤดูกาล สำหรับท่านที่มาพักที่โรงแรมก็สามารถตื่นเต้นและเพลิดเพลินไปกับคอร์สอาหารที่ทำมาจากวัตถุดิบขึ้นชื่อของฮอกไกโด ที่ทางร้านได้เลือกสรรมาอย่างดี

ในช่วงกลางเดือนกรกฎาคม จะมีการจัดงาน เบียร์ เฟสต้า ขึ้นเป็นเวลา1เดือน ในเซ็ตจะมีขนมขบเคี้ยวรวมให้พร้อมกับเบียร์ ท่านสามารถเพลินเพลินไปกับการจิบเบียร์และชิมขนมขบเคี้ยวที่แสนอร่อยจากฮอกไกโด

Popular

Odori Park
สวนสาธารณะโอโดริ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่งที่ไม่ว่าใครจะต้องมาเยือน สาสาธารณะแห่งนี้อยู่ใจกลางเมืองซัปโปโร เป็นสถานที่ ที่สวยงาม มีอากาศที่ดีเหมาะแก่การเดินเล่นและขี่จักรยาน เส้นสีเขียวของสวนสาธารณะโอโดริเรียกอีกอย่างว่า กรีนเบล ซึ่งมีความยาวถึง1.5กิโลเมตร จากสวนสาธารณะสามารถเดินไปเยี่ยมชม ซัปโปโรทีวีทาวเวอร์ได้ และในช่วงหน้าหนาวก็จะมีการจัดเทศกาลหิมะซึ่งจะเป็นช่วงที่คึกคัก และเป็นช่วงที่อยากแนะนำให้ท่านมาอีกด้วย

Enjoy

โรงแรมเซนจูรี รอยัล เป็นโรงแรมที่เหมาะกับท่านที่ต้องการจะท่องเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองซัปโปโร จากสวนสาธารณะโอโดริใช้เวลาเพียงสั้นๆเท่านั้น นอกจากนี้สิ่งที่อยากแนะนำท่านมาเยี่ยมชมคือช่วงเทศกาลหิมะที่มีความคึกคัก

Century Royal hotel
Location: Kita 5-jo Nishi 5-chome, Chuo-ku, Sapporo, Hokkaido
TEL: +81-11-221-3001 FAX: +81-11-351-5485
URL: http://www.cr-hotel.com/



Booking.com