SHIKA-NO-YU

source:photoAC

โฮเต็ล ชิกะ โนะ ยู เป็นโรงแรมที่เหมาะแก่การมาท่องเที่ยวที่ โจซังเค อย่างมาก นอกจากนี้จากเมืองซัปโปโร จะมีรสบัสฟรีที่บริการรับส่งมายัง ชิกะ โนะ ยู ให้บริการและอยากแนะนำให้ท่านได้ลองใช้บริการดู ที่โจซังเค ท่านจะสามารถ สนุกไปกับสถานที่ท่องเที่ยวและออนเซ็นได้อย่างเต็มที่อีกด้วย

STAY

ห้อง เป็น ห้องพัก และ ห้องสไตล์ญี่ปุ่น มี ออนเซ็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง มุมเล่นปิงปอง ห้องคาราโอเกะ มุมเล่นเกมส์ และอีกมากมาย

ร้านอาหาร

  • คาเอน (ร้านอาหารญี่ปุ่น)
  • อะซึกะ (ร้านอาหารญี่ปุ่น)
  • ฮานะยะชิกิ เดนกะคุ (ร้านอาหารญี่ปุ่น)
  • ริเวอร์ไซด์ (บาร์)

Property

ท่านที่มาพัก ที่ โฮเต็ล ชิกะ โนะ ยู จะสามารถได้ตั๋วทัวร์ออนเซ็น เป็นตั๋วที่สามารถเข้าไปใช้บริการในออนเซ็นของของโรงแรมต่างได้ฟรี ไม่ว่าจะเป็น โรงแรมโจซังเค โรงแรมโจซังเค มังเซคะคุ โฮเต็ล มิเรนี่ โรงแรมโจซังเค แกรนด์ โฮเต็ล ซุเอน ถ้ามีโอกาสอยากให้ท่านได้ไปลองสัมผัสกันออนเซ็นตามโรงแรมต่างๆดูสักครั้ง

มุมเกมส์ก็เป็นอีกมุมที่อยากจะแนะนำให้ท่านลองไป ไม่ว่าจะเป็นเกมส์กลองไทโกะที่แบบของไทยก็มีให้ท่านได้ใช่บริการ เป็นมุมที่ไม่ว่าจะเด็กผู้ใหญ่ก็สามารถสนุกสนานได้

Popular

Shiraito Falls
น้ำตกชิราอิโตะ เป็นน้ำตกที่ไหลย้อนกลับมาจาก โรงไฟฟ้าพลังน้ำที่เก่าแก่ของฮอกไกโด แม้ว่าจะไม่ได้เป็นสถานที่ ที่มีขนาดใหญ่อะไรแต่ว่ามีความสวยงามที่ชวนหลงใหลให้ท่านได้มาสัมผัส ช่วงที่อยากแนะนำคือช่วงของต้นหน้าร้อน หรือ ช่วงใบไม้เปลี่ยนสีในช่วงใบไม้ร่วง ในช่วงนั้น ใบไม้จะเขียว หรือในช่วงใบไม้ร่วงใบ้ไม้ก็จะเปลี่ยนเป็นสีส้มแดง เรียงรายอย่างสวยงามแข่งกับน้ำตกที่ไหลลงมา คล้ายกับบรรยากาศในภาคเหนือของไทยอยู่ไม่น้อย

Enjoy

โฮเต็ล ชิกะ โนะ ยู เป็นโรงแรมที่เหมาะแก่การท่องเที่ยวใน โจซังเค อย่างมาก ในช่วงฤดูร้อนมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ในฤดูหนาวก็สามารถสนุกสนานไปกับการเล่นสกี ฮอกไกโดนั้นเป็นสถานที่ ที่มีธรรมชาติรายล้อมคล้ายกับทางเหนือของประเทศไทย ออนเซ็นอาจจะเป็นสิ่งที่ท่านอาจจะยังไม่เคยชิน จึงอยากให้ท่านได้ลองมาสัมผัสดูสักครั้งนึง

SHIKA-NO-YU
Location: Nishi 3-32, Jozanke-onsen, Minami-ku, Sapporo city,Hokkaido
TEL: +81- 11-598-2002 FAX: +81-11-598-2226
URL: https://shikanoyu.co.jp/english/



Booking.com