SAPPORO PARK HOTEL

source:flickr.com

ซัปโปโร พาร์ค โฮเต็ล ตั้งอยู่ติดกับ รถไฟฟ้าใต้ดิน สถานี นาคาจิม่า โคเอ็น ซึ่งอยู๋ใกล้กับ สวนสาธารณะนาคาจิม่า หอนาฬิกาซัปโปโร ซัปโปโรทีวีทาวเวอร์ และอีกมากมาย เป็นที่ ที่เหมาะแก่การช็อปปิ้งและท่องเที่ยวมากอีกที่หนึ่ง

STAY

ห้องเป็น ห้องพัก มี ร้านทำผม ฟูกนอน และอีกมากมาย

ร้านอาหาร

  • เทอเรส เรสเตอร์รองท์ เพรีย Terrace Restaurant Pierre (ร้านอาหารเวสเทิร์น)
  • โทเกนเคียว (ร้านอาหารจีน)
  • นาดะมังการ์เด้นท์ (ร้านอาหารญี่ปุ่น)
  • ไคอินเซ คลับ พาร์ค คลับ (บาร์)
  • แรซโซ่ Rasso (บาร์)
  • เพรีย เค้ก คอร์นเนอร์ Pierre cake corner (คาเฟ่)

Property

ซัปโปโร พาร์ค โฮเต็ล เป็นโรงแรมที่มีชื่อเสียง ของหวาน เมนูที่มีชื่อเสียงและอยากแนะนำก็คือ ดับเบิ้ลชีสเค้ก ที่มีความแตกต่างกับที่ไทยตรงที่ส่วนของเค้กจะใช้เป็นคุกกี้ เป็นรสชาติที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

ในช่วงเดือนกรกฎาคม ถึง เดือนสิงหาคม ของทุกปี จะมีการจัด ลานเบียร์ขึ้น ท่านจะเพลิดเพลินไปกับอาหารฮอกไกโพร้อมกับจิบเบียร์ได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้วันที่อยากแนะนำคือวันที่มีงานดอกไม้ไฟ ถ้าท่านมีแผนที่จะมาอยากแนะนำให้ท่านมาใช้บริการลานเบียร์ในวันที่มีงานดอกไม้ไฟ

Popular

Sapporo Autumn Fest

เทศกาลอาหารเมืองซัปโปโร หรือ ซัปโปโร ออทัม เฟส จะจัดขึ้นในวันที่ 10 กันยายน-30กันยายน ของทุกปี เทศกาลนี้จะมีอาหารที่ขึ้นชื่อของฮอกไกโดเรียงรายมากมาย ให้ท่านได้เลือกชิมอย่างเพลิดเพลิน มีร้านและบูธขายของขายอาหารแตกต่างกันอยากมากมาย เป็นงานที่สำคัญงานหนึ่งของเมืองซัปโปโรเลยก็ว่าได้ ลูกค้าชาวไทยที่ชอบทานอย่างให้ได้มาลองลิ้มรสอาหารในแบบต่างๆกัน และถ้ามีโอกาสก็อยากให้ท่านได้ลิ้มรสกับไวน์ของฮอกไกโด

Enjoy

ซัปโปโร พาร์ค โฮเต็ล เป็นโรงแรมที่อยู่ใกล้กับสวนสาธารณะ นาคาจิม่า โคเอ็น เหมาะกับการเดินเล่นชิลๆ และในช่วงของงานเทศกาลอาหารเมืองซัปโปโรก็เป็นช่วงที่อยากแนะนำให้ท่านมาใช้บริการอีกด้วย

SAPPORO PARK HOTEL
Location: Chuo-ku Minami 10-jo Nishi 3-1-1 Sapporo
TEL: +81- 11-511-3131 FAX: +81- 11-531-8522
URL: http://www.park1964.com/



Booking.com