CROSS HOTEL SAPPORO

source:flickr.com

CROSS HOTEL SAPPORO เป็นโรงแรมที่ใช้เวลาเดินเพียงแค่3นาทีจากสถานีซัปโปโร ใกล้ๆกับที่พักจะมีทั้ง หอนาฬิกาซัปโปโร,ซัปโปโรทีวีทาวเวอร์ และสถานที่ท่องเที่ยว แหล่งช็อปปิ้ง มากมาย ซึ่งสะดวกต่อการท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

STAY

เป็นห้องแบบห้องพัก มี ร้านค้า ออนเซ็น และสปา

ร้านอาหาร

  • เรสเตอรองท์ เฮเอส restaurant hache (ร้านอาหาร ฮอกไกโด ฝรั่งเศส อิตาเลี่ยน)
  • มีท เลานจ์ meetlounge (บาร์)

Property


ชุดอาหารแบบคอร์ส ของร้าน เรสเตอรองท์ เฮเอส restaurant hache
ทางโรงแรมขอแนะนำ ชุดอาหารแบบคอร์ส ของร้าน restaurant hache ในคอร์สนี้จะประกอบด้วย สลัด+อาหารจานหลัก+ของหวาน+เครื่องดื่ม ของหวาน ปรับเปลี่ยนและลุ้นไปกับของหวานชนิดต่างๆในปริมาณที่พอเหมาะ
ในด้านอาหารจานหลัก จะมีเมนู เนื้อของฮอกไกโด เนื้อปลา พาสต้า ให้ลูกค้าได้เลือก 2 ชนิด ในทุกเมนูจะใช้เครื่องปรุงส่วนผสมของฮอกไกโดเองเพื่อให้รสชาติความอร่อยในแบบฮอกไกโดออกมาอย่างเต็มที่
เมนูหลักของมื้อกลางวันจะเปลี่ยนไปตามแต่ละวันลูกค้าจึงจำเป็นของเช็คล่วงหน้าก่อนวันมาใช้บริการ ชุดอาหารนี้มีคนไทยคอยแวะเวียนมาสัมผัสรสชาติและเป็นที่นิยมอยู่ไม่น้อย

Popular


เทศกาลดอกไลแลค
เทศกาลดอกไลแลคที่เป็นเทศกาลที่จะจัดขึ้นในช่วงเข้าสู่หน้าร้อนของซัปโปโร ในทุกปีๆงานจะเริ่มจัดช่วงประมาณกลางเดือนพฤษภาคมจนถึงประมาณปลายเดือนพฤษภาคม รวมเวลาจัดงานประมาณ 10 วัน งานเทศกาลนี้จัดในลักษณะอีเว้นท์กลางแจ้ง ท่านสามารถเดินเล่น และ รับประทานอาหาร ได้อย่างเพลิดเพลิน และยิ่งไปกว่านั้นทุกท่านที่มาร่วมงานในวันแรกจะได้รับต้นอ่อนของดอกไลแลคเป็นของขวัญอีกด้วย
ไวน์ การ์เด้น ก็เป็นที่นิยมและมีชื่อเสียงมากอีกอย่างหนึ่ง ท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับไวน์การ์เด้น และอาหารต่างๆของฮอกไกโด ไวน์ การ์เด้น มีความกลมกล่อมและมีความแตกต่างจากไวน์ของไทย ที่รอให้ทุกท่านมาลองลิ้มรสและซื้อกลับไปเป็นของฝากก็ดีไม่ใช่น้อย นอกจากนี้ในงานก็ยังมีการแข่งขัน โฟโต้ คอนเทสต์อีกด้วย

Enjoy

โรงแรม ครอส โฮเต็ล ซัปโปโร เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่กลางใจเมือง มีความสะดวกสบาย นอกจากนี้ทางโรงแรมอยากแนะนำให้ทุกท่านได้ลองมาใช้บริการในช่วงของเทศกาลดอกไลแลค เพื่อดูความสวยงามของดอกไลแลคและเพลิดเพลินกับสิ่งต่างๆในงานอีกด้วย

CROSS HOTEL SAPPORO
Location: 23,Nishi 2 ,Kita 2, Chuo-ku, Sapporo, Hokkaido 060-0005
TEL: +81-11-272-0010 FAX: +81-11-272-0020
URL: https://www.crosshotel.com/sapporo/



Booking.com