JR Tower Hotel Nikko Sapporo

source:flickr.com

JR Tower Hotel Nikko Sapporo เป็นโรงแรมที่อยู่แถบสถานีซัปโปโร สามารถเดินทางรอบซัปโปโรได้อย่างสะดวกสบาย และเหมาะแก่การท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆในซัปโปโร ไม่ว่าจะเป็น หอนาฬิกาซัปโปโร ซัปโปโรทีวีทาวเวอร์ ก็อยู่ไม่ห่างไกลจากที่พัก ยิ่งไปกว่านั้นก็คือเหมาะแก่ลูกค้าที่ชอบการช็อปปิ้งอย่างมากอีกด้วย

STAY

ห้องเป็นลักษณะห้องพัก มีร้านค้า ออนเซ็น สปา และแถบใกล้ๆนั้นก็ยังมี paseo ที่มีของขายมากมายไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า ของกิ๊ฟช็อปต่างๆ หรือแม้แต่ขนมนมเนย

ร้านอาหาร

  • สกาย เจ SKY J (ร้านอาหารนานาชาติและบาร์)
  • ทันโจะ Tancho (ร้านอาหารญี่ปุ่น)
  • เซเรน่า Serena (คาเฟ่)
  • มิคุนิ ซัปโปโร Mikuni Sapporo (ร้านอาหารฝรั่งเศส)

Property

ART GUIDE
JR Tower Hotel Nikko Sapporo แห่งนี้ เป็นตัวแทนของญี่ปุ่นที่มีงานแสดงนิทรรศการหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ด้านถ่ายภาพ การเขียนพู่กัน เซรามิค เครื่องแก้วต่างๆ นิทรรศการจะจัดแสดงอยู่ที่ชั้น 1 ,ชั้น 35 ,ชั้น 36 ทุกท่านสามารถขึ้นไปชมผลงานกันได้ตลอด ซึ่งมีผลงานที่หลากหลายและมีความเป็นญี่ปุ่นอยู่มากมาย
โชกะ (การเขียนพู่กัน) เป็นศิลปะในการใช้พู่กันและหมึกเขียนเป็นตัวคันจิ คาตานะ เป็นวัฒนธรรมได้รับมาจากประเทศจีน เมื่อดูแล้วอาจจะทำให้เข้าใจผิดได้ว่าเป็นผลงานของประเทศหรือไม่ แต่ผลงานทุกชิ้นที่นี้ล้วนแล้วแต่เป็นผลงานการเขียนพู่กันของญี่ปุ่น


TOWER’S GALLERY
ทางโรงแรมมีอีเวนต์ในแต่ละช่วงเวลาอยู่หลากหลาย อย่างเช่นในช่วง วันที่4 เมษายน ~29 มิถุนายน 2017 ที่ลอบบี้ชั้น 1ของโรงแรมได้จัดกิจกรรม ศิลปะประติมากรรมสัตว์ต่างๆ หรือที่เรียกว่า 「仁吉(jinkishi)」ขึ้น กิจกรรมนี้จะเป็นให้สัตว์โพสต์ท่าในลักษณะต่างๆแล้วใส่แจ็คเก็ตที่เป็นเอกลักษณ์ หรือแม้แต่เสื้อแขนยาว เสื้อผ้าที่แม้แต่ที่ประเทศไทยอาจจะไม่ค่อยได้พบเจออีกด้วย ลองมาเช็คตารางอีเวนต์ของทางโรงแรมเพื่อเพิ่มประสบการณ์ใหม่ๆด้วยกันเถอะ

Popular


YOSAKOI soran festival
เทศกาล โยซาโคอิ จะจัดทุกปีในช่วง เดือนกลางเดือนมิถุนายน ระยะเวลาประมาณ 5 วัน ซึ่งจะจัดขึ้นที่ใจกลางเมืองที่สวนโอโดริ และถนนที่มีผู้คนพลุกพล่าน จากโรงแรมสามารถเดินไปร่วมงานได้ในเวลาเพียงไม่นาน ที่วาโอโดริ สึคุเอะ จะมีให้การให้ยืม นารุโกะ (เครื่องดนตรีพื้นเมืองชนิดหนึ่ง) และ ทุกท่านสามารถเต้นรำกันได้อย่างครื้นเครง อีกด้วย เห็นแบบนี้แล้วลองมาร่วมงานดูสักครั้งเพื่อเป็นประสบการณ์ดีๆกันเถอะ
นอกจากนี้ทางโรงแรมอยากจะแนะนำฟู้ดพาร์คทางด้านเหนือ มีของกินอร่อยของฮอกไกโดให้ท่านได้เลือกสรรค์มากมาย

Enjoy

JR Tower Hotel Nikko Sapporo อยู่ใกล้กับสถานีซัปโปโรมากจึงทำให้ในการเดินทางมีความสะดวกสบายอย่างมาก นอกจากนี้อยากให้ลูกค้าได้มาลองสัมผัสกับ งานเทศกาล โยซาโคอิ ที่โด่งดัง

JR Tower Hotel Nikko Sapporo
Location: Nishi 2, Kita 5, Chuo-ku, Sapporo, Hokkaido 060-0005
TEL: +81-11-251-2222 FAX: +81-11-251-6370
URL: http://www.jrhotels.co.jp/tower/



Booking.com