Ski area in Hokkaido

source:pxhere.com

ยินดีต้อนรับสู่ ลานสกีฮอกไกโด
ที่ฮอกไกโดมีลานสกีอยู่นับไม่ถ้วน ในช่วง ฤดูหนาวไว้เล่นสกี ส่วนในช่วงฤดูร้อนก็เป็นสถานที่ ที่เหมาะแก่การท่องเที่ยวและทำกิจกรรมเอาท์ดอร์ มาสัมผัสดื่มด่ำกับบรรยกาศที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติของฮอกไกโดกันเถอะ! ถ้าหากเป็นช่วงฤดูหนาวของฮอกไกโดละก็อยากให้ท่านได้มาลองพักผ่อนที่ลานสกีดูสักคืน

Recommend

ที่ฮอกไกโด มีลานสกีที่สวยงามน่าสนใจอยู่มากมาย ช่วงเวลาที่สนุกสนานและอยากแนะนำให้ท่านมาใช้ลองเล่นสกี สโนบอร์ด มากที่สุดคือในช่วงบ่าย มาสนุกสนานเต็มที่ไปกับช่วงหน้าหนาวของฮอกไกโดกันเถอะ

  1. รีสอร์ทรุซึทุซึ
  2. RUSUTUSU RESORT

  3. รีสอร์ทนิเซะโกะ
  4. NISEKO NORTERN RESORT

  5. รีสอร์ทคิโระโระ สกี
  6. Kiroro Ski Resort

Property

ลานสกีที่ฮอกไกโดนั้น ไม่ใช่แค่เพียงฤดูหนาวที่สนุกสนานได้กับที่แห่งนี้ ในฤดูร้อนก็มีกิจกรรมมากมาย ทั้งสถานที่ท่องเที่ยว งานเทศกาลต่างๆ ที่แตกต่างไปตามฤดูกาล ในช่วงหน้าร้อนก็มีทั้งเรือคอนโดล่า กระเช้าลอยฟ้า อย่างหลากหลายไว้คอยให้บริการ เผื่อให้ท่านได้ชมวิวที่สวยงามอย่างเพลิดเพลิน ส่วนในช่วงฤดูหนาวก็สามารถทดลองประสบการณ์การเล่นสโนว์บอร์ด และ สกี ได้อีกด้วย

ฤดูที่แนะนำเป็นพิเศษ คือ ช่วงฤดูหนาว ที่ถึงแม้ท่านจะเป็นมือใหม่ก็สามารถสนุกไปกับการดล่นสกี สโนว์บอร์ด ได้อย่างเต็มที่ กิจกรรมนี้เป็นสิ่งทีนักท่องเที่ยวไทยนิยมเป็นอย่างมาก แม้แต่เด็กน้อยกิจกรรมนี้ก็อยากแนะนำเช่นกัน

ถ้าได้สนุกสนานไปกับโลกที่เต็มไปด้วยหิมะแห่งนี้ก็คงดีไม่ใช่น้อย

ถ้าหากท่านมาที่ฮอกไกโด ก็อยากให้ท่านได้ลองพักผ่อนใกล้ลานสกีดูสักคืน เสร็จแล้วไปเล่นสกีหรือกิจกรรมเอาท์ดอร์ และเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆดูสักครั้ง

Popular

นิเซโกะ

นิเซโกะเป็นเมืองหนึ่งที่มีชาวต่างชาติอาศัยอยู่เพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นชาวออสเตรเลียที่มาอาศัยเพิ่มขึ้น มีโรงเรียนนานาชาติเปิดทำการอยู่มากมาย รีสอร์ทนิเซโกะริก็เป็นที่โด่งดัง ที่นิเซโกะ ถึงแม้จะเล่นสกีด้านบนก็จะรู้สึกปลอดภัยสบาย เป็นอีกที่ ที่นักสกีจากทั่วโลกให้ความชื่นชอบอย่างมากแห่งหนึ่ง

ท่านที่อยากอาศัยที่ ฮอกไกโด ก็อยากแนะนำให้ท่านได้มาลองสำรวจเมืองนิเซโกะดูสักครั้ง

Enjoy

ในช่วงฤดูหนาวของฮอกไกโด มีงานเทศกาลและกิจกรรมที่สนุกสนานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เทศกาลหิมะซัปโปโร การเล่นสกี แม้จะเป็นคนที่เล่นสกีครั้งแรกก็สามารถสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับกีฬานี้ได้อย่างแน่นอน มาลองท้าทายการเล่นสกีที่เป็นอีกอย่างที่นักท่องเที่ยวไทยนิยมกันเถอะ



Booking.com