Lake-Shikotsu

source:flickr.com

ยินดีต้อนรับสู่ทะเลสาบชิโคสึ
การมาที่ทะเลสาบชิโคสึ ใช้เวลาจากเมืองซัปโปโร เพียง 1 ชั่วโมง ที่สามารถเพลิดเพลินไปกับบรรยกาศสถานที่ท่องเที่ยวที่มีภูเขารายล้อม รวมถึงบ่อน้ำพุร้อนมากมาย ทะเลาสาบแห่งนี้ถึงแม้ในช่วงหน้าหนาวจะหนาวสักแค่ไหนแม่น้ำแห่งนี้ก็จะไม่แข็ง อยากให้ท่านมาลองพักสัมผัสความมหัศจรรย์ดูสักคืน

Event

งานเทศกาลที่แนะนำในทะเลสาบชิโคสึ มีตามด้านล่างนี้

  1. งานเทศกาลน้ำแข็งทะเลสาบชิโคสึ
  2. 氷濤まつり(hyoutou festival)

  3. เทศกาลทะเลสาบชิโคสึ
  4. 支笏湖湖水まつり(Lake shikotsu festival)

Property

ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวทะเลสาบชิโคสึ
ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวทะเลสาบชิโคสึ เป็นที่แรกของทะเลสาบชิโคสึที่อยากให้ท่านได้มาเยือน เนื่องจากที่แห่งนี้มีข้อมูล ธรรมชาติของทะเลสาบชิโคสึอยู่มากมาย มีพิพิธภัณฑ์แสดงแบบจำลองสัตว์ที่อาศัยอยู่ในทะเลสาบชิโคสึ และแบบจำลองต่างๆ หรือแม้แต่ถังน้ำขนาดใหญ่ที่มีปลาแซลมอนซ็อกอายอาศัยอยู่
ทะเลสาบชิโคสึ เป็นสถานที่ที่มีธรรมชาติล้อมรอบ มีทั้งสิ่งที่มีชีวิตที่ไม่ค่อยได้พบเห็นและพืชพันธุ์ต่างๆให้พบมากมาย

Lake Shikotsu Visitor Center
Location:Shikotsukoonsen, Chitose-shi, Hokkaido
TEL: +81-123-25-2404 FAX:+81+81123-25-2472
URL:http://shikotsukovc.sakura.ne.jp/

Popular

งานเทศกาลน้ำแข็งทะเลสาบชิโคสึ

งานเทศกาลน้ำแข็งทะเลสาบชิโคสึ เป็นงานเทศกาลที่ยิ่งใหญ่ และมีผู้คนมากมายแห่แหนมาร่วมงานในทุกๆปี ในงานมีกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมชมพลุดอกไม้ไฟ การแสดงกลองไทโกะ การแข่งตัดน้ำแข็ง การถูกรางวัลใหญ่จากการตัดน้ำแข็ง ของขวัญดอกไม้ และอีกมากมาย กิจกรรมเหล่านี้จัดขึ้นทุกวันในช่วงงานเทศกาล ให้ท่านได้ลองไปร่วมสนุก งานจัดขึ้น ช่วงปลายเดือนมกราคม-20กุมภาพันธ์ ของทุกปี ถ้าหากท่านได้มาเยี่ยมชมในช่วงเดียวกับงานหิมะซัปโปโรก็คงดีไม่ใช่น้อย

Enjoy

ที่ทะเลสาบชิโคสึมีงานเทศกาลครื้นเครงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น งานเทศกาลน้ำแข็งทะเลสาบชิโคสึ งาน
เป็นอีกที่ ที่มีมีชื่อเสียงในด้านสถานที่ท่องเที่ยว นักท่องเที่ยวไทยก็มาเยือนกันเพิ่มมากขึ้น ถ้าหากท่านมาที่ฮอกไกโด ที่นี้ก็เป็นอีกที่ ที่ท่านน่าจะมาลองพักผ่อนดูสักคืน



Booking.com