Otaru Ryotei Kuramure

source:flickr.com

โรงแรม โอตารุ เรียวเท คุระมุเระ ตั้งอยู่ไม่ไกลจาก เจอาร์ สถานีโอตารุ ใช้เวลาเดินเพียง 20 นาที เป็นโรงแรมที่มีชื่อเสียงอยู่ใกล้กับ อาซาริกาวะออนเซ็น และยังมีชื่อเสียงมากในด้านบ่อน้ำพุแบบเปิดโล่ง แถมเหมาะมาลงแช่หลังจากเล่นสกีเสร็จอีกด้วย

STAY

ห้อง เป็น ห้องสไตล์ตะวักตกและสไตล์ญี่ปุ่น มีบ่อน้ำพุร้อนแบบเปิดโลง ร้านชา ห้องสำหรับฟังแผ่นเสียง
ไม่มีร้านอาหาร
มื้ออาหาร
อาหารที่นี้จะเป็นแบบมื้ออาหาร ที่จะบริการให้ท่านที่ห้องส่วนตัว ในมื้อเช้า และ มื้อเย็น

Property

เป็นโรงแรมที่มีโครงสร้างที่เป็นเอกลักษณ์จากคลังสินค้าของญี่ปุ่นสมัยก่อน (ที่เก็บรักษาพวกข้าวต่างๆ) บ่อน้ำพุร้อนของที่นี้เปิดให้ท่านได้ใช้บริการตลอด 24 ชั่วโมง จากสถานีโอตารุชิกโกะ จะมีรถบริการรับส่งให้บริการฟรี สิ่งนี้ก็เป็นอีกสิ่งที่อยกาแนะนำให้ท่านใช้บริการ

เป็นสถานที่ ที่มีชื่อเสียงในด้านการน้ำอาหารทะเลมาทำเป็นอาหารญี่ปุ่น อย่างมาก ในด้านอาหารเป็นอีก1อย่างที่ไม่ควรพลาด เนื่องจาก โอตารุนั้นอยู๋ใกล้กับท่าเรือประมง จึงทำให้ท่านสามารถอาหารทะเลที่สดใหม่ได้อย่างเต็มที่

Popular

Otaru Music Box Museum
พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี Otaru Music Box Museum เป็นที่จัดแสดงกล่องดนตรีที่ล้ำค่ามากมาย นอกจากนี้ ท่านยังสามารถทำกล่องดนตรีของตัวเองได้อีกด้วย! มาลองประสบการณ์การทำกล่องดนตรีเก็บไว้เป็นของที่ระลึกมาเที่ยวญี่ปุ่นดูกันไหม? ในส่วนของการทำกล่องดนตรี มีค่าใช้จ่าย 2500JPY ที่ท่านจะสนุกสนานไปกับกล่องดนตรีของตัวเองที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก
นอกจากนี้ยังมีกล่องดนตรีน่ารักๆวางขายสำหรับท่านที่กำลังคิดหนักให้ได้ลองเลือกชม ไปเป็นของฝากอีกด้วย

Otaru Music Box Museum
Location :1-5 IRIFUNE Otaru
電話・FAX: +81-134-21-3100
URL:http://www.otaru-orgel.co.jp/thai/t_index.html

Enjoy

โรงแรม โอตารุ เรียวเท คุระมุเระ เป็นโรงแรมที่เหมาะแก่การท่องเที่ยวในเมืองโอตารุ อยากแนะนำให้ท่านได้ลองมาพักและเที่ยวสัก 1 คืน มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ให้ท่านได้ลองศึกษาไม่ว่าจะเป็น พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี ขอให้เที่ยวเมืองโอตารุกันอย่างสนุกสนาน

Otaru Ryotei Kuramure
Location: 2-685Asarigawaonsen Otaru-Shi Hokkaido
TEL: +81-134-51-5151 FAX: +81-134-51-5000
URL: https://www.kuramure.com/en/



Booking.com