FURANO HOTEL

furano
source:flickr.com

โรงแรมฟุราโนะ ตั้งอยู่ใกล้กับ เจอาร์ สถานีฟุราโนะ ใช้เวลานั่งรถเพียง 10 นาที ห้องพักมีอยู่ประมาณ 25 ห้องพัก ถ้าหากท่านจะมาเที่ยวในเมืองฟุราโนะละก็ต้องไม่พลาดที่จะลองพักที่โรงแรมนี้ดูสักครั้ง ในช่วงปลายเดือนมิถุนายน ถึง กลางเดือนกรกฎาคม ท่านจะสามารถมองเห็นลาเวนเดอร์ที่สวยงามกว่า5000ต้นในสวนดอกไม้

STAY

ห้องพัก เป็น ห้องสไตล์ตะวันตก และ สไตล์ญี่ปุ่น มี บ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติ ร้านขายของศิลปะ ร้านนวดสปาเสริมความงาม และอีกมากมาย

  • อาหาร

ที่ โรงแรม ฟุราโนะ เชฟนาโอกิ โคมัตสึ จะนำผักพื้นบ้าน สมุนไพรต่างๆมาใช้ในการประกอบอาหาร ให้ออกมาเป็นอาหารในแบบฟุราโนะที่แสนอร่อย ให้ท่านได้ลองทาน หรือเมนู ที่ชื่อว่า ฟุราโนะ เฟรนช์ (FURANO FRENCH)ที่เป็นเมนูแนวฝรั่งเศสต้นฉบับของฟุราโนะ ที่รอให้ท่านมาลองลิ้มรส แม้ในช่วงกลางวันก็เป็นเมนูที่มีชื่อเสียงและโดนสั่งบ่อยอย่างมาก จึงอยากท่านได้มาลิ้มลองรสชาติความอร่อยของฟุราโนะดูสักครั้งหนึ่ง

Property

โรงแรม ฟุราโนะ มีพื้นที่กว้างขวาง ที่กว้างถึง 115702 ตารางเมตร ในช่วงปลายมิถุนายน ถึง ช่วงกลางกรกฎาคม ท่านจะได้เห็นความสวยงามของดอกลาเวนเดอร์ที่บานสะพรั่งกว่า5000ต้น ที่ฟุราโนะ นั้นขึ้นชื่อในด้านการผลิตสินค้าต่างๆจากดอกลาเวนเดอร์ และในช่วงซีซั่นที่แนะนำของที่นี้ก็หนีไม่พ้นช่วงดอกลาเวนเดอร์ที่สวยงามบานนั่นเอง ผลิตภัณฑ์จากดอกลาเวนเดอร์มีอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น น้ำหอม ขนม ที่ท่านจะนำกลับไปเป็นของฝากได้อย่างมากมาย
โรงแรม ฟุราโนะ ในเวปของ booking.coⅿ ได้รับคะแนนสถานที่ตั้งถึง 8.8 เป็นโรงแรมที่มาตรฐานดีเลิศอีกแห่งหนึ่ง นอกจากนี้ บารและเลาจน์ของที่นี้เป็นที่ขึ้นชื่ออย่างมากและสามารถใช้บริการได้ฟรีอีกด้วย หรือแม้แต่อาหาร การบริการ ก็มีคุณภาพที่สูงอย่างมากอีกแห่งหนึ่ง

Popular

Nakafurano Lavender Festival & Fireworks
งานเทศกาล นากะฟุราโนะ ลาเวนเดอร์ และ ดอกไม้ไฟ เป็นงานอีเว้นท์ที่ยิ่งใหญ่ในนากะฟาโนะ ที่จัดขึ้นทุกปีในช่วงกลางเดือนกรกฏาคม ท่านจะเพลิดเพลินไปกับ ทุ่งลาเวนเดอร์ งานดอกไม้ไฟ โชว์คาแร็คเตอร์ การแสดงวงดนตรี ของกินต่างๆ ท่านจะได้พบเจอกับคนจากหลากหลายเชื้อชาติทั่วโลกในงานเทศกาลนี้

เป็นงานเทศกาลที่สามารถสนุกสนานเพลิดเพลินได้ใน 1 วันเต็มๆถ้ามีโอกาสลองแวะมาเยี่ยมชมกันดูสักครั้งหนึ่ง รับรองว่าท่าจะได้ควงามทรงจำดีๆกลับไปอย่างแน่นอน

Enjoy

ที่ฟุราโนะมีสถานที่ที่น่าสนใจอยู่มากมาย โดยเฉพาะทุ่งดอกลาเวนเดอร์ที่เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี ช่วงที่อยากแนะนำคือช่วงงานเทศกาลนากะฟุราโนะ ลาเวนเดอร์ และ ดอกไม้ไฟ เป็นช่วงที่อยากให้ท่านได้ลองมาเยี่ยมชมความสวยงามของดอกลาเวนเดอร์ ดอกลาวเนเดอร์เป็นดอกไม้อีกชนิดนึงที่มีความสวยงามอย่างมาก ถ้าท่านได้ลองสัมผัสและพักผ่อนที่แห่งนี้สักครึ่งก็น่าจะดีไม่ใช่น้อย

FURANO HOTEL
Location: Gakuden 3 Ku Furano, Hokkaido Island, Japan 076-0035
TEL: +81-167-23-8111 FAX: +81-167-23-8110
URL: http://www.jyozankei-daiichi.co.jp/furano/



Booking.com