Hotel Lifort Sapporo

source:flickr.com

โรงแรมไลฟอร์ต ซัปโปโร ตั้งอยู่ใกล้กับ สถานีรถไฟใต้ดิน สายนัมโบคุ สถานีนาคาจิม่าโคเอ็น ใช้เวลาเดินถึงที่พักเพียง 3 นาที
ในแถบนั้นยังมีสถานที่ต่างๆตั้งอยู่มากมายไม่ว่าจะเป็น ซัปโปโร คอนเสิร์ตฮอลล์ Kitara พิพิธภัณฑ์วรรณคดีฮอกไกโด

STAY

ห้องเป็น ห้องพัก และ ห้องสไตล์ญี่ปุ่น มี ห้องแบเรียร์ ฟรี รูม ห้องประชุม ร้านอาหาร และอีกมากมาย

ร้านอาหาร

  • คาเลนเนอเรียร์ calenerier (ร้านอาหารญี่ปุ่น อาหารจีน)

Property

ที่โรงแรมไลฟอร์ต ซัปโปโร ร้าน calenerier มีเมนูอาหารทะเลสดใหม่ราคาพิเศษอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ข้าวหน้ารวมปูไข่ปลา 1250JPY จิราชิ(ข้าวหน้าปลาดิบรวม) 1650 JPY และอีกมากมายให้ท่านได้มาลองลิ้มรสชาติเมนูจิราชิที่ใช่วัตถุดิที่แสนอร่อยสดใหม่จากซัปโปโร

นอกจากนั้น ยังมี ห้องแบเรียร์ ฟรี รูม ให้บริการถึง 3 ห้อง ไว้สำหรับท่านที่มีปัญหาทางด้านร่างกาย ท่านสามารถใช้บริการความสะดวกต่างๆของในห้องได้รวมถึงรถเข็นที่มีจัดเตรียมไว้ให้อย่างสะดวกสบาย

Popular

Mt Moiwa

ภูเขาโมอิวะ มีความสูงถึง 531เมตรเหนือระดับนํ้าทะเล เป็นภูเขาที่ตั้งอยู่เกือบใจกลางของเมืองซัปโปโร ฮอกไกโดนั้นมีความสัมพันธ์กับชนเผ่าไอนุมายาวนาน และภูเขาโมอิวะแห่งนี้ก็เป็นสิ่งที่ชาวไอนุให้ความศรัทธาให้ความเคารพบูชา จากเขาสามารถมองเห็นวิวที่กว้างขวางและสวยงามได้ตลอดวันให้ท่านได้มาลองสัมผัสวิวรอบภูเขาแห่งนี้ นอกจากนี้หากท่านมองจากบนเขาท่านจะได้เห็นภาพพาโนรามาของจริงที่ท่านอาจจะไม่เคยเห็นมาก่อนอีกด้วย

Enjoy

โรงแรมไลฟอร์ต ซัปโปโร นั้นเป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวเมืองซัปโปโร และ สถานีนาคาจิม่า ร้านอาหารของทางโรงแรมก็ขึ้นชื่อในด้านความอร่อยที่ควรค่าแก่การให้ท่านได้ลองลิ้มรส

Hotel Lifort Sapporo 
Location: 1 Nishi, Minami 10 jo, Chuo-ku, Sapporo-shi, Hokkaido
TEL: +81-11-512-1632 FAX: +81-11-513-5193
URL: https://hotel-lifort-sapporo.jp/



Booking.com