Hotel Monterey Sapporo

By Mugu-shisai (Mugu-shisai's file) [GFDL or CC BY 3.0], via Wikimedia Commons

โรงแรมมอนเทอเร่ย์ ซัปโปโร อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าใต้ดิน สายนัมโบคุ สถานีซัปโปโร ใช้เวลาเดินเพียง 2 นาที อยู่ใกล้สถานที่ใกล้ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวในเมือง สถานที่ช็อปปิ้ง หรือแม้แต่ สวนสาธารณะโอโดริ ที่มีทุกอย่างครบครัน เหมาะแก่การมาพักผ่อน

STAY

ห้อง เป็น ห้องพัก มี ส่วนของตู้กดหยอดเหรียญ ห้องนวดรีแล็กซ์ บริการทำความสะอาด และอีกมากมาย

ร้านอาหาร

  • คารันที (ร้านอาหารฝรั่งเศส)
  • รคโคะ (ร้านอาหารฝรั่งเศสแบบห้องไพรเวท)

Property

สิ่งอยากแนะนำสำหรับ โรงแรมมอนเทอเร่ย์ ซัปโปโร นั้นคืออาหารเช้า เป็นบุฟเฟ่ต์ มีเมนูอาหารที่ผสมผสานความเป็นญี่ปุ่นกับตะวันตกกันได้อย่างลงตัวด้วยวัตถุดิบจากฮอกไกโด อาหารญี่ปุ่น อาหารตะวันตกต่างๆ มากมายให้ท่านได้เลือกชิมอย่างนับไม่ถ้วน ท่านจะสนุกสนานและอิ่มเอมกับอาหารแสนหรูได้ตั้งแต่เช้า

ร้านคารันที จะจัดร้านในลักษณะญี่ปุ่นสมัยไทโช (ปี1912-1926) ซึ่งเอาความทันสมัยและความวินเทจมารวมกันได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ที่นี้ยังมีคอร์สเมนู ที่ท่านจะเพลิดเพลินในช่วงอาหารเย็นที่น่าจดจำในสถานที่แห่งนี้

Popular

Sapporo Winter Sports Museum

พิพิธภัณฑ์กีฬาฤดูหนาว ซัปโปโร เป็นสถานที่แสดงสิ่งของในช่วงโอลิมปิก (ปี1972) ที่แสนล้ำค่ามากมาย ที่แห่งนี้มีสถานที่จำลองให้ท่านได้ลองประสบการณ์ใหม่ๆในการเล่นกีฬาของฤดูหนาวอีกด้วย หรือแม้แต่หิมะจำลองก็ให้ท่านได้สนุกสนานอย่างเต็มที่
ลานแข่งขันสกีกระโดดไกล โอคุรายาม่า ก็เป็นอีกที่ ที่อยากให้ท่านได้ไปลองเยี่ยมชม นอกจากนี้ยังมีสถานที่ชมวิวที่สวยงามไม่แพ้ที่ไหนอีกด้วย

Enjoy

โรงแรมมอนเทอเร่ย์ ซัปโปโร เป็นสถานที่ ที่อยู๋ใกล้ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งช็อปปิ้งอย่างครบครัน อาหารเช้าก็เป็นที่ขึ้นชื่อในด้านความอร่อยถูกปาก ร้าน คารันที ก็มีการจัดร้านที่มีความโมเดิลที่ผสมผสานความเรโทรและความสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว ให้ท่านได้ลองมาท่านอาหารไปชมบรรยากาศของร้านไป

Hotel Monterey Sapporo
Location: Higashi 1-3 Kita 4 Jyo, Chuo-ku,Sapporo, Hokkaido
TEL: +81-11-251-3211 FAX: +81-11-241-8238
URL: https://www.hotelmonterey.co.jp/sapporo/



Booking.com